Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

P22.CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM DƯƠNG.

CUC CHIN GIA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM DƯƠNG. BÀI 22.

NHNG NĂM THÁNG HC HUYN MÔN.

T phn này tr đi có tên gi là NHNG NĂM THÁNG HC HUYN MÔN. Đó là nhng tháng ngày vô cùng vt v, tri nghiêm đ H- N- Ái - ca dienbatn . Cũng đã qua t lâu ri , xin k li đ các bn cùng chiêm nghim . Thân ái. dienbatn. Lot bài này đã đăng trên báo giy : Tui tr và Đi sng .
KIÊNG C
KHI DÙNG NGI.
a.Tùy theo lo
i bùa, người s dng phi kiêng ăn.
- Bùa ng
i Xiêm: c ăn  món gm có: trâu, chó, kh, su, môn nước, bí đao, rau diếp cá, khế. Nếu ăn bn món tht va k thì b hành, còn ăn bn món sau thì bùa ngi bt linh nghim (thường b gi là b phai)
- Bùa ng
i Vit: c ăn trâu, chó, cá trê, lươn, rn, trăn, chui ht, rau om. Nếu ăn các món tht va k , người s b hành; nếu ăn hai món sau thì b phai bùa ngi
Ngoài ra có khi ng
ười xài bùa ngi Vit còn phi c chui ngang si dây chng (chng c chng nhà) sao phơi áo qun và c bước ngang qua ngn đng tru, đng cát đt
Các s
kiêng c k trên không được áp dng đi vi loi bùa h mnh do thn thánh nhp xác ban cho.
b. Tránh phai bùa: Ngoài các đi
u kin đã k trên đ bùa ngi hiu nghim lâu b phai người s dng nên tránh bùa ngi b nhim uế khi vào nhà v sinh đim… Gp trường hp cn vào ch nhơ uế người ta áp dng mt trong ba cách.
- Đ
c câu ch xut: đ cho ông thn hay bà thn ra khi bùa ngài v cõi âm.
- Ng
m bùa ngi vô ming.
- C
t nhà hay gi người ngoài gi giùm.
Có hàng trăm lo
i Ngi , không th viết hết ra đây, mi loi có công năng s dng khác nhau, cách luyn , cách trng cũng khác nhau. Dienbatn xin viết thêm ít dòng v mt loi Ngi khá mnh, dùng đ các Thy đu phép li được trng làm cây cnh khá ph biến Đà lt. Đó là cây Hng tú cu : Ngi Ma lai (mala)
Là m
t trong nhng loi đc tướng dùng đ s dng trong nhng trường hp đu ngi, thư ngi, áp vía nhân gian. 
Tr
ước khi luyn thành, thy ngi phi đưa đi tht xa tránh nơi ca gia đình, hàng xóm. thường là nơi có cây cao, đng vng, bãi tha ma có bóng cây. T khi tế luyn cho đến lúc luyn thành nhanh nht chí ít cũng 49 đêm. 
Khi ng
i thành hình, đi tượng đu tiên được malai ngi hi thăm sc kho chính là … ông thy luyn ngi. Lúc y, đo hnh không cao, không có công phu hi t ngi và khăn sc t ngi h thân thì nguyên thn ông thy tr thành ba ăn b dưỡng cho ngi. Nng thì tn s, nh thì cũng điên khùng và l loét. 
Ng
i malai được mt s người gi là Hng Tú cu. Nhưng, hng tú cu” này trng nhà nào, nhà đó làm ăn không khá, có chuyn lc đc xy ra liên miên, tr con thường hay bnh nhưng bác sĩ không đnh rõ bnh gì, người nh bóng vía thường b bóng đè, mng m lung tung…
Có 2 lo
i ch yếu. Mt loi mc lá dài min Đông Nam b ,mt loi lá ngn bông có 2 màu trng và đ mc Thái Lan đem v hơn 50 năm ri. 
Ng
ười ta gi là ma lai ngi là gi theo tiếng Vit, đây là cách nói tri t tên gi ca Thái - Ma la ra.
Ngoài tên này, nó còn có tên g
i đúng là Riem chơ
C
ông năng: làm đ chơi đu phép (không phi đu ngi) gia my thy vi nhau. Mt trong nhng phép luyn ngi malai là dùng bông ngi.
Bông c
a loi ngi ny phơi khô khi đt lên thường hay chiêu d các loi yêu tà đến đ hưởng khói. T đó, thy đc chú và sai x... Tuy nhiên, nếu thy không đ bn lĩnh, nguyên khí ca thy s b các loi yêu tinh được chiêu d tranh nhau hút mt. Cho nên, tên gi có th khác nhau tuỳ theo mi môn phái, mi thy, mi vùng min. Nhưng, công năng ca ngi thì đng bao gi lm lc. Khi nói sai, mình to nghip không phi nh.
Bây gi
ngi có tên gi khác là  Cocntu. Đây là t ng trong gii huyn môn luyn ngi, nghĩa là c ngi có tui. Nếu ly c ngi này đem nu vi sáp ong luyn thành cht keo đc, thy ngi gi là Brô np.
Brô n
p được đ vào mt hp g nh, mang theo trong người, khi cn ly ra xc như du cù là tr nhiu th: b cm mao, b gió máy, đi vào ch rng sâu núi vng nghĩa đa vướng ma tà.
N
ếu loi Brônp này luyn thêm bông Xâmàdao vô na thì tr thành sáp bùa yêu mà các thy gi là Nơ nê.
B
ông Xâmàdao là loi bông mc ngay ch con chn đc đng giao phi vi con cái. Tinh khí ca hai con rơi xung đt ri mc lên cây. My cây ny ln lên như qun vào nhau tng cp. Hoa màu trng nh bng đu ngón tay, li có mùi thơm. Loi hoa ny bên Kampuchia mi có.
Vit Nam, các v ngi sư  thế nó bng bông mc c (hoa Trinh n). Tôi nghĩ chc do nó mc thành đôi lá chúm li nên có kh năng làm ngi yêu chăng?
Cách gi
i: Ai trúng sáp yêu ny ch cn người nhà hái vài nm lá mc c nu nước cho ung và tm là hết ngay.
Ngãi malai là tên g
i ca my ông thy Thái Lan.Nó là tên đc m đu ca nhng loi cây có xut x t Mã Lai. Loi này nhiu ging nhưng ph biến Vit Nam là malai áp và malai am.Mt th thân cao n bông ta ra hình cu màu đ, bà con trng king ưa gi hng tú cu.

NGI THÁI LAN.
Tr
ước khi kết thúc phn luyn Ngi, dienbatn cũng xin nói sơ qua v vic luyn Ngi Thái lan và các nước ph cn như Ma lai xi a , Phi líp phinmà dienbatn có nhiu dp chng kiến. Khác vi ti Vit nam , các Thày Ngi các nước trên hành ngh có văn phòng và đăng ký đàng hoàng. Mi năm tng s tin thâu nhp được t các dch v bán Bùa , cho thnh phép (Amulet , Charm) trên Mng ca Thailand có năm lên ti hơn 300 triu M Kim . Trong đó bao gm tt c các loi Bùa Phù , tình yêu , công danh , ăn nói , lên chc v.v........ vi nhiu hình thc mang , đeo , nuôi , th , luyn ..... . Ví d như Gumanton (Ma con , Bé Linh Vàng) , Phorngung (Binh rng , tướng núi), Lõ Lườn (Bùa hình dương c) v.v..... Dĩ nhiên nhng loi Bùa Phép do các Acharn (Sư Ph) thit làm ra thì có s lượng và cht lượng rt là linh ng , thường là làm đ gây qu xây Chùa , cu tế . Cũng không hiếm nhng loi Bùa , Phép dm mà người thnh tn tin cũng chng thy kết qu gì . Vì do thnh trên mng , tin bc thanh toán qua th tính dng hay ngân phiếu và do xuyên quc gia nên vic đòi tin li cũng mong manh lm khi gp Bùa gi , điu này coi như là hên xui mà thôi . "
D
U MA THUT ĐEN - NAM MAN PRAI .
Nam Man Prai là m
t loi du mà nhng người Thái coi là mt công c rt mnh trong vic thc hành ma thut đen. Nam Man Prai có sc mnh tuyt vi đ làm điu ác và vic chng li nó rt khó khăn ngay c khi bn có nhng Linh vt bo v huyn diu ca Pht pháp hay huyn môn. Nam Man Prai là mt loi du mà tác dng ca nó có th kim soát tâm trí ca bt kỳ người nào khi b chm vào người , nó là mt loi bùa yêu vô đch , thành công trong thi gian ch có 3 ngày và hu như chưa h tht bi . Người ta có th làm vô vàn nhng điu ác khi có trong tay loi du này . Nhng k xu thường x dng nó trong vic thu phc k khác, bt k khác phi làm theo đúng ý đ ca mình , chiếm đot tình yêu và ca ci mt cách bt hp pháp , đt được nhng hp đng béo b và bt li cho đi tác làm ăn . Đây là mt loi du ca ma qu và qua bài này, dienbatn mong mun mi người hiu biết tht k v nó , phi tht cnh giác đ phòng trong cuc sng ca mình .
Nam Man Prai bao g
m mt hn hp ca các loi tho mc ( Các loi Ngi ) và cht dch cơ th hoc cht béo thu được t mt người ph n mang thai đã chết mt cái chết không t nhiên (tc là t t). Điu này được cho là cha đng s thù hn cao , vì nó phi chu đng ni đau kh ca vic tht bi trong khi sinh đa con ca người đã chết .
Nam Man Prai thu đ
ược t vic lăn mt ngn nến được làm theo bí thut t sáp ong trên cm ca  mt người ph n mang thai đã chết cùng vi em bé trong bng m , đ có được các cht lng . Người  ly được Nam Man Prai t mt bui l như vy, phi là mt Pháp sư dũng cm và mnh m . Đ có được du, anh ta phi đến mt đi mt vi nhng điu khng khiếp và đáng s nht. Trong trường hp xu nht, thm chí b tn công bi linh hn ca người m đã chết và con. Nếu v Pháp sư đó là không đ mnh đ chu được s tn công tâm linh, ông có th mt s tnh táo mà phát điên , thm chí chết trong hoàn cnh l lùng.


Tr ngi đu tiên mà bày ra khi mt người quyết đnh làm Nam Man Prai, là ông phi tìm ra nơi có mt xác chết ca mt người ph n mang thai khong 3 tháng . Nếu người ph n mang thai chết qua đi vì mt cơn st, hoc thương tích t nhiên, thì nó không được coi là đ mnh. Nhưng nếu người ph n t t, hoc b giết hoc b tai nn thì đó s được coi là cc kỳ mnh m , kỳ diu đ luyn Man Prai Nam . Điu này là do mt người ph n mang thai b cái chết bo lc được coi là có sc mnh tâm linh to ln trong cô , vì tinh thn ca người ph n đã chết s đy gin d, mà s làm cho du chiết xut càng linh nghim . Nam Man Prai làm t loi xác chết s có mt sc mnh đc bit , hiu qu thu hút rt mnh. Các trường hp t vong là do t sát, sc mnh huyn diu ca Man Prai Nam được cho là mnh nht . Đó là mt loi xác chết mà các Pháp sư luyn Nam Man Prai ra sc tìm kiếm . Nam Man Prai làm t loi xác chết đó s có mt sc mnh đc bit hiu qu .

Khi phát hin được nơi có chôn ct xác chết như vy, các Pháp sư s đi đến đ 3 ngày mi bt đu hành đng . Vào đêm th 3 sau khi chôn ct , v Pháp sư đó cùng các đ t lng l đi vào nghĩa đa đ tiến hành công vic. H bày mt đàn l ti nghĩa trang đ xin phép các v Thn linh nơi đây cho phép tiến hành công vic ca mình . Đàn l được bày trên nhng tm lá chui và gp li thành hình nón ( Có dng Kim t tháp ) . L vt bao gm : Ba bát cơm, ba qu trng luc, ba con cá nh, đu và đuôi ca mt con cá, ba điếu thuc, và mt chai rượu trng.
Ng
ười ta thp hương và kêu cu nhng v Thn linh nơi đây giúp đ . V Pháp sư phi dùng hết tâm trí và bn lãnh ca mình đ kêu cu , tác bch mc đích ca mình đến đây là xin mt s du Nam Man Prai t mt xác chết ca mt người ph n mang thai, người nm đó, có tên là như vy  (điu quan trng là phi biết tên ca người chết và nêu tên mt cách rõ ràng đ thành hoàng ca nghĩa trang biết ).
Các cây nhang đ
ược đt lên , và v Pháp sư tp trung tinh lc nhìn vào cây nhang . Nếu cây nhang ng ra ngoài tc là được Thn linh cho phép , Pháp sư phi dp tt ngay lp tc cây nhang đó . Nếu các v thn linh không cho phép, các cây nhang s đ đt cho đến khi kết thúc . Khi không được cho phép như vy , Pháp sư phi ngay lp tc dng đàn l và thu dn tr v .Nếu bn đã c gng đ có nhng Man Prai Nam bng vũ lc mà không có s cho phép, các v thn linh ca nghĩa trang s khơi dy tt c nhng linh hn ma qu ca nghĩa trang và lnh cho h tn công bn. Ngay c nhng Pháp sư mnh nht s rt khó khăn khi đi đu vi mt đi quân thn chết gin d và ma qu. Nếu bn đã c gng đ có nhng Man Prai Nam bng vũ lc mà không có s cho phép, bn s phi tr giá bng sinh mng ca mình .


Khi th
thách đu tiên đã hoàn tt - Tc là Pháp sư đã được các Thn linh nghĩa trang cho phép , v đó đt lên phía đu m 3 viên đá cui đã được trì chú làm phép . Lúc này , v Pháp sư s dùng mt con dao pháp thut đã luyn t trước cm xung đt và ly lên mt cc đt . Sau đó ông nâng cc đt lên và xoay v đ tám hướng xung quanh . Điu này có nghĩa là đng tác m đt , cu M Trái đt trước khi bt tay vào công vic . Sau đó, các đ t ca Pháp sư s bt đu đào cho đến khi h đến được np quan tài ( ván Thiên ). Khi np quan tài được m ra , Pháp sư phi nhúc nhích tt c các móng tay ra, mà không cn phi m np quan tài. Ti thi đim này, Pháp sư s nói vi nhng người khác có mt , phi di chuyn đến mt khong cách t mép m đ h không th nhìn thy. Đây là thi đim quan trng đi vi các Pháp sư đ thc hin các nghi l, mà ông phi đng mt mình đ tp trung. Đây là thi đim Pháp sư b nguy him, vì khi ông lt m np quan tài, mùi hôi thi ca xác chết lây lan xung quanh các khu vc xung quanh rt mnh có th gây choáng ngt. Đôi khi các con ma s bay ra khi quan tài vi mt tiếng thét chói tai   trên cao đ da nhng Pháp sư , gây nên nhng sai lm và phá v các nghi l, s dn đến vic tr thành ma t do và có th gây tn hi cho Pháp sư . Lúc này Pháp sư phi tp trung tt c tinh lc vào công vic ca mình , liên tc đc Thn chú đ b qua nhng li ma m hay da nt ca các hn ma .Các câu thn chú làm cho con ma tr thành yếu và cui cùng đu hàng, ngi lng l phía trước ca Pháp sư trong chp nhn tht bi. Pháp sư tiếp tc buc Katha vào tay xác chết và công b ý đnh ca mình đ trích xut mt s du Nam Man Prai. 
Cây n
ến s dng đ trích xut du Nam Man Prai phi được làm t sáp ong tinh khiết. Không được dng tng kinh l cho đến khi công vic được hoàn thành và nến đã sn sàng. Trong khi s dng nến đ trích xut mt s du t xác chết, có th là cht nhn màu vàng hoc có th là cht béo cơ th, Pháp sư hng du bng mt cái bát gm men hoc gm. Trong hu hết các trường hp, ch có khong mười git tinh du s được trích xut. S du này sau đó được pha loãng bng cách s dng mt hn hp ca du phép mà Pháp sư đã chun b sn ri. 
Chu
n b nhng nguyên liu dưới đây (thành phn có th thay đi theo s hướng dn ca pháp môn quen thuc ca bn):
• D
u Chin thu thp t mt người ph n mang thai vi bé còn nguyên vn .
• B
t tro t 7 xác chết được ha táng .
• Đ
t t 7 nghĩa trang .
• Máu gà đen .
• M
t con chó đen .
• Ph
n riêng ca mt chết người ca người chết bo lc .
• M
t l du hoc mt loi nước hoa .
• M
t bùa h mnh bng đng .
T
t c các thành phn được trn ln vi nhau và đun sôi  trong 24 gi. Sau đó đưa vào mt l thy tinh đ luyn trong 49 ngày.
Các b
ước rt quan trng cui cùng là: Có mt yêu cu đi vi du Nam Man Prai  , người yêu cu phi chun b đ cung cp cho mt git máu ca mình  cho vào du Nam Man Prai . Mc đích là đ tôm sc mnh cho ch s hu mi mà không phi bt c ai khác.
D
u Nam Man Prai thu được, sau đó được đun sôi và trn vi du da. Quá trình đun sôi có yêu cu nghi l riêng ca mình . Mt khi điu này đã sn sàng, du Nam Man Prai được đưa vào mt cái chai và làm l bên cnh đin th ca mt ngôi đn. Các Pháp sư phi tìm nơi mà ánh mt ca hình nh Đc Pht chính trong đn th nhìn xung, và đt các chai du Nam Man Prai ti ch mà mt Pht nhìn thng xung . Lúc này Kata ca du Nam Man Prai  được trì chú vào chai. L được lp đi lp li trong 7 đn th khác nhau và trong 7 ngôi chùa khác nhau. Ch khi tt c by bui l đã được hoàn thành, du Nam Man Prai  mi được coi là hoàn thành và thc hin mt cách chính xác. Du Nam Man Prai bây gi có th được s dng trong các mc đích khác nhau . 
Vi
c s hu du Nam Man Prai cũng không h đơn gin. Hàng ngày bn phi cúng tht , nước ngt màu đ , nhang đèn cho nó .Ch nhng người có tinh thn mnh m và nhng người có Kata (kim soát Mantra), có th gi nó trong tm kim soát. 
Nh
ư vy vic luyn du Nam Man Prai tht phc tp và chính vì vy , trên th trường nó được bán vi giá cao ngt ngưởng . Mi chai du ch có vài git du Nam Man Prai có giá bán ti 2500.00 Euro hay 3480,00 USA Dollars .
Có m
t phương pháp đ kim tra xem Nam Man Prai du là thc th không  . Treo du vi chui 5 màu sc và nó có th  t xoay . Trong trường hp này, bn có th yêu cu nó mt s câu hi đơn gin và nó s cung cp cho bn mt câu tr li YES hay NO theo chiu thun hay nghch .
D
u Nam Man Prai cũng được xếp loi cho phù hp:
1. D
u thu được t mt xác chết .
2. D
u thu được t mt con kh .
3. D
u thu được t mt con chó đen .
Đ
i vi loi 1, sc mnh th hin ngay lp tc và hiu qu là lâu dài hơn; trong khi loi 3, sc mnh th hin trong vòng 2-3 ngày và hiu qu là tm thi.
Nh
ng điu cm khi s dng du Nam Man Prai :
1. Không đ
ược đưa nó qua sông hoc bin.
2. C
m dùng nó nếu có mưa vì s sét đánh.
3. C
m mang nó đến đám tang.
4.Khi không đ
ược s dng, nó được chôn sâu dưới lòng đt đ tránh sm sét.
Nam man Prai salika mat jai là m
t loi du có công năng mnh m được thc hin bi Luang Por Somsak ca Samnak Songk Tham Khao Bua Noi, Kanchanaburi. Du được gm 108 loi tho mc thiêng liêng ( Ngi ) vi các hiu ng ma thut mnh , làm bùa yêu hiu qu cao.Trên chai du này, có mt Yantra viết tay ca Luang Por Somsak. Biu tượng thiêng liêng Yantra được gi là 'Yant Nng Ok Dtaek', được coi là mt uy lc mnh nht khiến cho tình yêu say mê. Các yant hot đng ging như mt câu thn chú bùa mê trong ý nghĩa rng nó làm cho mi người nghĩ v bn tt c các thi gian. Bng cách này, sau đó, h có th không nghĩ đến ai khác ngoài bn. Yant này, s gây mê, có nghĩa là mi người s hoàn toàn biến mt trong cm xúc h dành cho bn. Nam man Prai salika mat jai là mt trong nhng loi du tt nht đ đt được nhng gì bn tìm kiếm là thu hút tình yêu. Hơn na, nhng loi cây ngi có trong du này ca Luang Por Somsak s ci thin k năng giao tiếp xã hi ca mình, và cui cùng, nó s dn đến s may mn trong kinh doanh .Luang Por Somsak là mt bc thy có uy tín ln, đã hơn mười năm kinh nghim trong thế gii ca Huyn môn . Ngoài ra, thc tế là tên đy đ ca tu sĩ này thc s được viết là Luang Por Som Sakti Gosala, chng t mc đ bt thường ca sc mnh siêu nhiên (tiếng Phn: S ?? Akti).

Takrut ngâm trong dầu Nam Man Prai .

* Kata Bucha Khun Phaen Hardcore 
Om Kaluk Kaluk Guu Sib Luk Hai Luk Galuk Guu Sib Luk Hai Nang Ganang Pra Kruu Guu Sang Luk Laew Maa Bpai Om Bluk Bpluk Luk Luk Saek saek Montr Mahaa Sanaeh Sahaay Perk Na Ma Pa Ta - Aehi Jidt-Dtang Manussaanang - Jidt Haeng Manus tang Hlaay Jong Gluean Gon Lon Gan Maa Ullum Hum Guu - Om Sahom Dtidt Hai Man Dtidt Bpaan Dtang Hai Man Jang Bpaan Buong Om Sahom Dtidt ( 3 x).
* Kata : Na Ma Pa Ta So Sa Sa Na Jijeruni ( 9x ).
Cách s dng du Nam man Prai :
- Trét mt chút gia lông mày trước khi bt đu công vic hoc đi đánh bc, giao tiếp xã hi vv.
- Đàn ông nên khoanh tròn theo chiu kim đng h bng ngón tay trái ca h, và ph n nên s dng tay phi và khoanh tròn ngón tay ngược chiu kim đng h .
- S dng ngón tr đ bôi .
- S dng các ngón tay đeo nhn cho bán hàng và đánh bc, s dng ngón gia bôi du nếu bn mun là thu hút người khác gii.
Đi vi c bc ; Nếu du được đưa ra cho Chuyên C bc, ch cn nhúng  du Prai vi ngón tay ca bn và làm mt điu ước trước khi ri khi nhà. Bn có th chà du lên da tay chơi c bc ca bn .Ch s dng mt lượng nh du là đ.
Đi vi các vic tho lun kinh doanh, phng vn xin vic, vv, bôi du lên trán ca bn và thc hin mong mun ca bn.
Đ thu hút tình cm , bôi du dưới cm  và thùy tai ca bn , và thc hin mong mun ca bn.
Đi vi buôn bán - bôi mt chút du vào đ ca bn hoc lên mt bàn nơi bn bán chúng trước khi bt đu mi ngày và tng Kata nht đnh.
Đi vi thu phc trái tim và tâm trí ca người khác : thoa mt chút nh bé trên người và sau đó thc hin các tng kinh ca các câu thn chú cho cho du, và tp trung vào nhng người đến vi bn nếu bn mun.
Ngày nay , vic xâm phm m m b cm và lên án mnh m. Các nhà Huyn môn thc hin vic luyn du Nam Man Prai bng nhng cht liu khác như : Bt tán t nhng loi Ngi bí mt, du triết xut t thân, lá, r các loi Ngi, Hoa Ngi, bt xương ly t 7 nghĩa trang ( Pong Graduk Jet Ph Cha ), đt ti 7 ngôi đn KhMer ( Din Jet Prasat Khom Boran ) , bt t  Shiva linga t 7 Đn, miếu Khmer ( Pong Siwalingk ) . Sau đó trn bt vi thành phn tho dược khác thiêng liêng  ( Các loi bt làm t cây Ngi ) và du Prai . Pháp sư trì chú nhng câu thn chú qua tng giai đon riêng bit ca vic to du Nam Man Prai .Vic thc hin các câu thn chú và nghi l ch vào th Ba hoc th By, đó là nhng ngày chính thc ca Đn Necromancy . Du Nam Man Prai được bc trong vi xác chết t mt 'Phii Dtaay Tang Glom' (ph n có thai).
Mt đon video tài liu ngn được thc hin trong khu vườn Asrom Por Taw Guwen, nhà ca Ajarn Spencer Littlewood , trong đó cho thy mt s loi tho mc huyn diu và linh thiêng ly t rng (Chú thích : các loi cây Ngi - dienbatn ) được s dng bi các n sĩ Thái, mà h s dng trong vic làm bùa h mnh thiêng, liêng du thiêng liêng, nhũ hương, và các cht khác cho phép thut và cha bnh.
Các loi tho mc đã được trng hin nay bao gm : Paya Wan Sanaeh Jantr (Màu đ và màu trng), Paya Wan Dork Tong, Wan Joong Nng, Dton Ga Hlong, Wan Plai Dam, Paya Wan Chang Pasom Khloeng, và các loi tho mc khác, chng hn như các loi tho dược Nng Kwak.
Cây Dton Ga Hlong ám hoa trng khng khiu dài đp được cho là có nhng tác dng mnh m nht làm mê hoc trái tim ca nhng người khác, đc bit là người khác gii.
Tho mc Paya Wan Sanaeh Jantr mt  trăng quyến rũ có hai loi khác nhau đã được trng thành công, c hai phiên bn màu trng và đ. Ngoài ra còn có mt phiên bn màu xanh lá cây, vn chưa được tìm thy và được trng.
Mt s cành lá, hoa, thân cây khô các loi Ngi cũng được s dng khi luyn du Nam Man Prai .
Các cây Ngi được trng và thu hoch , làm khô , tán thành bt hay chưng ct thành du đ luyn bùa ma thut tho dược , du Nam Man Prai trong vic thu phc k khác, bt k khác phi làm theo đúng ý đ ca mình , chiếm đot tình yêu và ca ci mt cách bt hp pháp , đt được nhng hp đng béo b và bt li cho đi tác làm ăn .
SÁP Nam Man Prai .
Người ta cũng luyn mt loi sáp vi các thành phn tương t du Nam Man Prai , nhưng có thêm du da và các loi bt Ngi .
Các hoa khô hin th trên là Dok Mai Thong. Nó là rt hiếm và khó trng. Hu hết nhng nơi đang thn trng v cách trng chúng vì khi hoa n nó to ra mt lung khí gi cm ca s thân mt tình dc. Đây Dok Mai đã được ban phước bi Ven. LP Sanie Chan ca Wat Huay Chod.
Bn có th tng katha b sung này được gi là;
Katha Kha Khai Dee (kinh doanh thnh vượng mua bán ).
Namo tassa bhagavato arahato sammasambuddhassa x3.
Puthak Pahung Caknanang Ehi Jit Thăng Ehi Manuksanang Ehi Laphang Ehi Metta Chomputipae Manuksanang Etiyo Burikso Jit Thăng Panthang Ehi.








LI KT V NGI .

  * Nhà nghiên cu Tâm linh Phan Oanh : " Bùa ngi không có ti, ch có người thc hành phương pháp này sinh công hay sinh ti mà thôi. Bn thân nó rt vô ngã. Và nếu như cái nghip nhà anh mà nó hp vi cái pháp này thì cái duyên pháp y nó hp nhau đ to nên mt s li lc. Và chính cái bùa ngi này là hóa gii, là chuyn nghip. Vy thì mun chuyn nghip có ngàn vn cách. Nhà Pht có tám vn bn ngàn pháp môn cơ mà. Nhưng ti sao anh chn mt pháp tu, anh li bo ch pháp tu anh mi đúng còn pháp kia là sai, là xu, là lch. Cái đó là do nhn thc ca chúng ta quá cht hp. " 

 * Tamandieungo  : "Nhng gì tôi viết cho đến hôm nay ch là mt phn ni ca tng băng huyn bí. Nhưng mt phn y thôi cũng đ vén chút ít tm màn bí mt bao trùm lên cõi nhân gian này vy.  Nếu vén na, e rng không tt cho bn thân tôi và cho nhiu người.

Qua các bài đã post, chúng ta hiu biết thêm phn nào v nhng loi tho mc có tánh linh này. Như vy cũng đ lm ri.

Nếu các bn biết quý trng nó, nó s không bao gi ph bc các bn. Loi linh tho này có th ví như chiếc gương soi bn tánh con người, tâm đa thế nào, ngi s hin th như vy. Cho nên, khi đã trng thì phi dc cái lòng thành ca mình mà chăm sóc, biết chng t ngi cm đng mà cm ng cho ta. 

Ngược li, mang tâm đa đc ác, mun mượn ngi đ tho mãn tư li cá nhân thì sau này ngi s không tha. Sư huynh ca ông dượng tôi vì th ngi nên b ngi vt đến chết, người đàn bà quen dùng ngi nói cui cùng ming b ngi ăn sưng vếu như hai miếng da trâu ri l loét dn mà chết, người chuyên la bán ngi vi giá ct c mà không biết cách cúng ngi và cách hi t ngi cui cùng cũng b ngi ăn l loét tay chân, rút hết sinh khí sanh ra bng to c nh xanh rn như lá chui non… 

Đó chính là lưỡi dao th hai ca ngi mà ít người biết hoc ít chu quan tâm. 

Tôi không mun hướng dn ai luyn ngi là vì vy.

Bn thân tôi, vì  không mun ngi b lãng quên như c di nên thi gian qua liu mình đánh thc ngũ h tướng và thp nh ngi nương thc dy trong tâm thc nhân gian. Hy vng các v t ngi tiếp tc giúp đ cho đi, nht là đi vi nhng người bt đu biết hướng thin, biết trân trng qu thn. " 

 * THANH PALI : " Đ biết thc hư vi người ta ,ch nghe đn đãi mà không nhp cuc thì mãn đi mù u ,bán tín bán nghi ,mơ mơ h h ..." 

 "  Ngi lc bình mc trên đá núi luyn lôi cun tin tài danh vng đến ri đi như làn gió , đ li nui tiếc đau kh cho người tham vng "

  * LyNguyen 1968 : " Các bn tin hay không tùy các bn nhưng đây là mt câu chuyn rt tht xy ra vi tôi.Bây gi tuy tôi không làm Thy Bà gì c nhưng tôi vn t hào vì mình có nhng người bn tt thế gii vô hình.tui ch mun các bn biết rng không phi Ngãi là Tà mà do tâm người luyn Ngãi là Tà hay Chánh mà nh hưởng đến cây Ngãi h luyn. " 

 * PV Hoàng Anh Sướng báo TGM : " Cn s lý gii v mt hin tượng tâm linh ca văn hoá Mường.

Tr li vi nhà văn Nguyn Hu Nhàn, người đã có hàng chc công trình nghiên cu v văn hoá Mường Thanh Sơn. Trao đi vi chúng tôi ti tư tht Khu tp th Di Lâu, thành ph Vit Trì v vn đ: có hay không s linh nghim ca phép thut nèm chài, nhà văn khng đnh: “Chài nèm là có tht”. Theo “C s Vit Nam” ca Đào Duy Anh thì Vua Hùng chính là người Lc Vit có nhiu phép thut, quyn năng, phc được các b lc, làm th lĩnh mà xưng là Hùng Vương. X Mường Thanh Sơn, đt bn b ca Vua Hùng còn in đm phong tc tp quán, l nghi tín ngưỡng, chế đ th tù lang đo, rung đt nhà lang..., đc bit, nhng truyn thuyết dân gian v vua Hùng, v Thánh Tn Viên còn rt nhiu. Pháp thut thn bí ca người Lc Vit mà s sách thi Trang Vương bên Tàu gi là phương thut hay Vit phương nay còn sót li x Mường chính là nèm chài, bùa mê ngi lú... Cách đây bn năm, trong hi ngh gia nhóm các nhà khoa hc ca Trung tâm khoa hc xã hi và nhân văn quc gia vi S văn hoá Phú Th bàn v vn đ “nghiên cu văn hoá Mường Phú Th”, nhà văn Nguyn Hu Nhàn đã tha thiết đ ngh cn nghiên cu sm phương thut ca người Mường đ làm sáng t bc màn tâm linh kỳ bí này song rt tiếc, cho đến nay, vn cha ai đoái hoài ti. Riêng tôi, ln ngp my ngày x Mường Thanh Sơn đ viết phóng s này, không có ý tuyên truyn v nhng điu nhm nhí, mê tín d đoan... mà đơn gin ch là k mt cách trung thc nhng điu mt thy tai nghe đang lưu truyn trong dân gian đ các nhà khoa hc và bn đc tham kho. Chuyn thut nèm chài linh nghim đến đâu, cn phi tiếp tc nghiên cu, đi chng, tìm hiu trong thc tế... H.A.S "

* dienbatn : " Chuyn Bùa - Chú , Ngi ngh thc là xưa như trái đt . Tuy nhiên chính vì cái " Xưa " đó mà người viết đã c công tìm hiu , mong ti ngn ngun . Nc rn rt chi là đc , nhưng nếu không nghiên cu tường tn v rn , đến khi b rn m ri ly ai cu đây . Nhân - Duyên , Nghip - Qu thì ai mà chng biết . Nhưng nếu ch vì Nhân - Duyên , Nghip - Qu mà khi gp bnh không chu cha tr - Nm ch trái sung Nghip - Qu rng th hi có nên không ? Mt khác na , chính nhng cái đó cũng là mt phn Bn sc Văn hóa ca tng vùng , truyn trong dân gian hàng my nghìn năm - Ca ci và kinh nghim ca ông cha đ li - Liu có nên vi chp cho nó cái mũ Mê tín d đoan không ???

Kết qu , t l thành công ca vic dùng Bùa - Chú , Ngi - Ngh như thế nào ??? Chưa có ai thng kê và nghiên cu tường tn c . Ch cn biết rng : cái gì tn ti lâu dài , dai dng c my nghìn năm - T bn thân nó đã là mt s hp lý ri .

Nếu chúng ta ch vì cái mũ Mê tín - D đoan mà không nghiên cu vn đ này cho tường tn , nhng nước khác h đu tư nghiên cu , và nếu h thành công trong phương din điu khin con người t xa - Thì qu tht là nguy him . Trong các phim nh gi tưởng ca nước ngoài _ Vn đ điu khin ý nghĩ và hành đng ca con người t xa đã được nêu ra rt c th và thc ra đã rt gn gũi vi nhng cách dùng trong Huyn thut ri . Người viết , b công sc , tin bc , lăn ln t Nam ra bc , T Lào ti Miên ,.... không phi nhm tuyên truyn cho Huyn thut hay s dng Huyn thut vào mc đích riêng mà ch có mong mi ghi chép li nhng Bí thut c xưa - Hy vng đến mt lúc nào đó có s quan tâm , nghiên cu tường tn v vn đ này ca các nhà Khoa hc .

Cu mt mng người bng xây mười cái Chùa . Gp chết mà không cu - C đ cho Duyên - Nghip thì thà chng có Đo còn hơn .

Vài dòng tn mn - Hiu biết còn Thô lu _ Nếu có gì không phi _ Mong mi người b quá và ch giáo cho .Thân ái . dienbatn .  " 

 "dienbatn lăn ln t Nam ra Bc , tìm tòi , hc hi không phi đ ca ngi Bùa Ngi hay các Thày bà nào đó. Đây qu thc là mt th vũ khí li hi và khng khiếp ca con người khi phi chng chi vi Thiên nhiên và chng chi ln nhau . " Bùa , Ngi , Thư , Phù , m , Đi , Thn Thông , Huyn năng , Pháp Thut....là nhng khoa hc cao cp ; Chính quyn ca tt c các nước trên thế gii đu có thiết lp nhng trung tâm nghiên cu t lâu , cũng như đã tng áp dng trong nhng trn chiến quan trng , hay nhng chiến lược bí mt.....- THIN ÁC VÀ THN THÔNG ). Tác dng ca Bùa Ngi là hoàn toàn có thc , nó có tác dng chi phi suy nghĩ và hành đng ca con người . Bùa ngi cũng như nhng pháp thut khác, đã được lưu truyn t xưa đến nay , nếu nó không có giá tr , thì nó đã b chìm vào quên lng t lâu , không còn ai nhc ti nó na. Chúng ta nên có mt cái nhìn khách quan và có thái đ nghiên cu mt cách nghiêm túc, chc cũng rút ra được nhiu vn đ cn thiết cho vic bo v cuc sng ca chính mình cũng như ca loài người . Không có ai tránh được nh hưởng ca Bùa ngi , nhưng nếu chúng ta có đy đ phúc đc và hiu biết , chúng ta có th hóa gii nhng tác dng xu ca Bùa Ngi . Bùa Ngi ch là mt phương tin dùng trong tranh đu chng Thiên nhiên và chng k đch .Bn thân Bùa Ngi không có công hay ti mà chính là người s dng mi có công hay có ti mà thôi . Ác lai - Ác báo . Thày nào làm ác s phi chu lãnh nhng đòn trng pht ca lut Nhân - Qu . Lưới Tri lng lng - Thưa nhưng ch đ lt mt ai . 

V vic s dng Bùa Ngi : Ch nên s dng khi tht cn thiết , cũng như to cho ta mt cơ hi cui cùng trong công vic . Thuc kháng sinh cũng còn vô s tác dng ph khi điu tr , hung h là Bùa Ngi . Các bn vào v thế cui cùng khi phi s dng Bùa Ngi cũng nên nh nhng người có chuyên môn và hiu biết tht s giúp mình . Đng bao gi thy có tài liu hay sách v đâu đó mà t mình luyn và s dng - Hu qu tht khó lường . Âm - Dương , tt xu là hai mt ca mt s vic , các bn nên thn trng và vô cùng thn trng mi được . Tt c nhng tư liu dienbatn thu thp được trong bài viết ch có tác dng tham kho , dienbatn không chu trách nhim nếu bn nào c ý luyn tp - Li bt cp hi . Thày bà nếu luyn đến mc đ gii , bén tay cũng đu phi chp nhn nhng giá phi tr cc đt . Mong các bn đc k nhng dòng này . dienbatn cũng mong các bn thông cm là s không tiết l đa ch cũng như danh tánh ca các Thày bà đã viết trên đ tránh nhng hu qu đáng tiếc - Xin các bn min cho vic tr li vn đ này . Đây ch là mt công trình nghiên cu - Không phi đ gii thiu hay ca ngi bt c mt v Thày bà nào c . "

Thân ái  - dienbatn

Theo dõi tiếp bài 23. dienbatn.

_______________

Ngun: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phim tài liệu Mùa đông 1991

Phim tài liệu Mùa đông 1991 Bộ phim tài liệu "Mùa đông năm 1991" phân tích về sự tan rã của Liên Xô - sự kiện được coi là “thảm họ...

Popular Posts