CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM DƯƠNG. BÀI 14.
PHẦN 2:/ NHỮNG NĂM THÁNG HỌC HUYỀN MÔN .
Ông thày Bảy
vội vàng phóng đến bên thày Chàm , nâng bạn mình dậy. Một
cánh tay của ông thày
Chàm bị đường kiếm chém gần như
đứt
hẳn, lặc
lia bên thân hình. Thày Bảy
vội ngưng
tụ một
luồng khí chân, dùng lưỡi họa một
hình Phù cầm máu và đọc chú:
" Nhựt xuất đông phương nhựt điểm hồng
Tả trừ đao kiếm đáo kỳ dài
Huyết tinh chung hồng huyết tâm bất
Thủy quán tảo hồng huyết bất ly
Ngô Phụng Thái Thượng Lão Quân
Cấp cấp như luật Linh. "
Chỉ
một chút sau, dòng máu đang tuôn xôi
xả đã dần
dần ngưng
lại. Đặt
nhẹ ông Thầy Chàm ngồi dựa
vào vách của lán, thay Bảy ra sân nhặt mấy
thanh kiếm, đeo vào trong mình và niệm bài chú Thỉnh Tứ
Đại Thiên Vương.
Kỉnh cầu Tứ Đại Thiên Vương,
Nay con hữu nhờ sự nương quí Ngài.
Cầu bậc đủ sức giúp ngay,
Đặng mau thành tựu việc này đội ơn!
Nam mô Bút đa da
NaCalti
Lakuuttaro
Nương theo căn bản chọn ngôn,
Pháp lành ban rải phù hộ chúng sanh.
Tâm thành tưởng đến như chầu,
Trước sau chú nguyện chẳng lâu ứng cùng
Nay con lễ vật Phụng cung
Thỉnh cầu cho Đặng theo trung thuật trần.
Cầu xin Tứ Đại Thiên vương
Oai thần chuyển hóa tùy phương giúp thành
Nam mô trì Quốc Thiên Vương
Nam mô tăng trưởng Thiên Vương
Nam mô quảng mục Thiên Vương
Nam mô đa văn Thiên Vương.
Hai tay cầm
hai thanh kiếm cổ của
ông thày Chàm, thày Bảy
bắt và Quyết chọc
thẳng hai cây kiếm lên Trời hô: Mau. Một tiếng
sét vang vọng trong không
trung và thật là kỳ lạ, từ
trên không trung, xác của
cặp rắn
Thần bị
chém vụn, rơi
lả tả
xuống đất.
Từ phía đằng xa đã thấy lố
nhố một
đám người kéo đến, thì ra là bà Bảy cùng lũ đệ tử
sốt ruột
đã bất chấp
lệnh của
ông Bảy, kéo đến trợ
chiến. Tất
cả cùng đưa thày Chàm lên một
cái xe Tà rẹc có chất cỏ
khô để ông thày Chàm nằm cho êm ái. Mọi người
phóng hỏa đốt
hết căn cứ của
lão thày Chà và đem chôn xác Lão ngay bên bờ
suối.
Tất cả
những chuyện trên, dienbatn lần lượt
được nghe bà Bảy, thày Bảy và kể cả
ông thày Chàm kể
lại trong ngày thày Chàm dưỡng thương. Chuyện thật
là dài và nhiều tình tiết, dienbatn cũng cố gắng
hình dung và biên tập
lại để
các bạn thưởng
thức một
bản anh hùng ca trong giới Huyền
môn Tây Ninh. Khoảng
nửa tháng sau ngày từ bệnh
viện đa khoa Tây Ninh về, một
đàn Tràng cầu siêu cực lớn
được dựng lên tại nhà ông thày Bảy. Suốt
ba ngày đêm, người
ta làm lễ cầu
siêu cho vong linh hai mẹ
con cô Lan, Vong linh của
các tử tù và những cái Thiên Linh là tù binh của lão thày Chàm được sớm siêu sanh tịnh độ.
Om! Amogha Đại Nhật Như Lai Maha-Mudra Mani Padma jvala pravartaya Hum.
Om! Amogha Đại Nhật Như Lai Maha-Mudra Mani Padma jvala pravartaya Hum.
Om! Amogha Đại Nhật Như Lai Maha-Mudra Mani Padma jvala pravartaya hum ....
Lời
chú Tỳ Lô Giá na cầu
siêu cho các vong linh hồn
vang vọng khắp
không gian và sau đêm thứ
ba, mẹ con cô Lan cùng các vong tử tù đã được siêu thoát.
Cũng trong những ngày này, một lễ
nhập môn cho dienbatn được thiết lập.
Từ đó là những bước
đầu tiên chập chững
bước vào cánh cửa Huyền
môn của dienbatn do ba vị ân nhân : Ông bà Bảy Tây Ninh và ông Thầy Chàm hướng dẫn. Xin hồi hướng
công đức này cho Thầy Tổ
và ba vị Thầy
mà dienbatn thường kính trọng.
OM - Samanta - Samanta - VIMANANG - SARA - Maha - CHAC CRA - VAHUM.
Tết
năm đó là một cái Tết thật
là vui, công ty chúng tôi đã hoàn thành vượt
mức kế
hoạch, trồng được
1.500 ha, cao su mới.
Các tuyến đường
đi Bổ Túc, Suối Ngô, 95, Sóc Con Trăn, lên Rạch Xa, lên Tân Bình, Sa Mát được bộ phận
cơ giới
chúng tôi làm cho phẳng
phiu. Công ty thưởng
cho mọi người
được thêm lương tháng thứ 13. Tuy lương của người
trồng những
Cao su không được là bao, nhưng chắc
cũng thêm chút thịt
cá trong những bữa ăn ngày Tết. Chương
trình làm nhà kiên cố cho công nhân cao su cũng đã thực hiện
được một phần.
Công ty cấp những bộ
cột, kèo nhà bằng bê tông, mái phebro xi măng và
làm nền, phần
còn lại công nhân tự túc. Từng hàng nhà cấp 4 như vậy
đã lần lượt
mọc lên tại các Nông trường. Tại Công ty bộ bọn chúng tôi cũng rất phấn
khởi tính ăn một cái Tết rình rang - Cái Tết đầu
tiên mà tôi ăn Tết
tại đất
Tây Ninh. Chúng tôi phân công lịch
trực ban tại công ty, nhất là Đội xe và đội sửa
chữa máy vì ngày tết, tại
các vườn ươm giống cao su, máy bơm vẫn
làm việc. Từ
ngày nhập môn, tôi luôn cảm thấy
thiếu thời
gian, ngoài các ngày thường
việc tại
Công ty, các tối thứ 7 và gần hết
ngày Chủ nhật,
tôi đều phóng xe sang Châu Thành nhận bài học. Thật
tức cười,
cả ba vị
Thầy của
tôi, đều tranh nhau dạy tôi trước, không ai chịu nhường
cho ai. Cuối cùng, tôi và
ba vị Thầy
thống nhất
là tôi đồng thời
học cả
ba Thày một lúc. Thầy Chàm nhìn tôi lom lom rồi gật
gù bảo với
ông bà Bảy: Tôi ngó coi bộ cái tướng thằng này cũng chơi được
đây, nó là thằng Bắc Kỳ chịu chơi,
với lại
nó có bằng Đại
học, lại
qua chinh chiến, trông cũng
không ngu lắm , thôi thì tất cả
chúng mình cùng dạy.
Phước nó được đến đâu thì nó được nhờ đến
đấy. Chúng ta cứ mỗi
tuần một
người dạy nó, ưu tiên cho bà Bảy
dạy nó tuần đầu
tiên. Ông bà Bảy cũng nhất trí như vậy.
Nghe nói vậy tôi cũng lo lo
vì biết không có học nổi
không. Tuy nhiên, đang còn trẻ,
máu hiếu thắng
nổi lên, tôi nghĩ : Khi học Đại
học, đến
khi thi học kỳ, chỉ có 4 ngày là tôi đã thuộc như
cháo cả những
cuốn giáo trình Cơ khí dày cộp,
ăn nhằn gì ba cái lẻ tẻ.
Từ ngày đến nhà Thầy Bảy,
tôi đã được ngó qua những cuốn
vở chép tay của các Đệ tử
thày Bảy , có lẽ chúng chỉ khoảng
100 trang là cùng. Thế
là tôi chấp nhận học
theo cả ba vị
thày.
Bà Bảy như
phần đầu
đã nói, dạy cho tôi các
môn chuyên về tấn công như các loại
thư, ếm
và nhất là việc sử
dụng độc
dược, các cách phòng và chữa trị
những loại
trên. Pháp môn của
Bà thì phần của người
Miên, thì phần của Thượng,
thì phần của
Chà, của Thái, Xiêm ... Theo bà Bảy, Bùa, Chú thực ra là một loại
hình tướng có một sức
mạnh phi thường. Bùa chú được tạo ra nhờ ý chí cao độ và tình cảm bột
phát của người
thực hiện
lúc làm bùa. Ý chí, tư
tưởng chính là chiếc chia khóa của Bùa chú. Theo cách hiểu của
tôi thì việc đó chính là việc người
Thầy truyền một
nguồn Năng lượng vào những lá Bùa. Năng lượng của người
Thầy càng cao được tích lũy
trong quá trình tập
luyện càng mạnh, thì những lá Bùa càng linh nghiệm. Trong khi làm Bùa, người thầy phải
tập trung cao độ, phải
dùng nhiều loại
thuốc vẽ
nhưng thông thường
là dùng châu sa hòa vào dầu
mè (dầu vừng)
để vẽ.
Có những loại
Bùa phải viết
bằng máu của chính người thầy. Ngoài ra khi vẽ Bùa, người ta cũng dùng nhiều loại
chú và Ấn quyết
kèm theo. Loại nào đi theo loại đó như bộ
ba: Tướng - Sĩ - Tượng, hay bộ Xe-Pháo - Mã vậy. Thông thường Bùa được vẽ trên giấy (Trắng,
vàng, hồng điều),
nhưng khi đã đạt
được một trình độ cao hơn, người
ta có thể vẽ
Bùa bằng nhang (gọi là khoán Bùa) vào không khí, hoặc dùng ấn họa
Bùa vào không khí cũng tương
tự. Tới
đỉnh cao hơn nữa,
người ta có thể vẽ
Bùa bằng mắt,
bằng lưỡi.
Cách này khiển kẻ địch
không kịp trở
tay. Còn khi luyện
tốt tới
cùng, người ta sẽ không họa Bùa nữa mà dùng ý để đặt
chính xác lá Bùa trong tư
tưởng vào chỗ cần
đặt. Về
sau này đi Ta bà, dienbatn thấy
một số
thày thường dùng những lá Bùa photo làm sẵn cho thân chủ, làm sao mà có được linh nghiệm.
Bùa chú là một thứ vũ khí của người
xưa để
lại, có sức mạnh
thật là khủng khiếp. Bùa chú có thể hại
người và cũng có thể làm lợi cho con người. Bùa làm lợi cho mọi người
như cầu
tài, có thể mua may bán đắt, trục
người đi xa về, chữa
bệnh, trừ Tà, làm cho vợ chồng
thương yêu nhau, trấn mồ
mả hay cuộc đất
xấu, Trấn
Trùng ..... Trong những
trường hợp đặc
biệt, Bùa chú còn có thể dùng để trị
trung những kẻ
bất lương,
độc
ác, xảo quyết,
khi mà vì một lý do nào đấy, Pháp luật không thể động
tới hắn.
Lúc này cách trị
duy nhất có lẽ là Bùa chú của Huyền
môn.
Thường những Thày Bùa phải luôn luôn luyện tập
để nâng cao trường Khí của mình, nâng cao nguồn năng lượng nội lực
để những
lá Bùa ngày càng linh nghiệm.
Khi luyện Bùa là không phải không có mặt trái của nó, khi thày lười biếng luyện tập,
không đủ lực
hay năng lượng (do tình dục và rượu chè quá độ), hoặc
là vận số
Thày quá kém, những
lá Bùa có thể quật ngược
trở lại
như những
lực phản
lực. Lúc đó, nhẹ thì Thầy ốm
liềng xiểng,
nặng thì hộc máu mồm chết
tại chỗ.
Việc hóa giải Bùa, thư, ếm
cũng tương tự như
khi người ta thực hiện
vẽ Bùa. Tức là cũng phải cấp
cho những lá Bùa giải một
nguồn năng lượng và phải mạnh
hơn khi vô bùa. Điều đó có nghĩa là người có khả năng hóa giải những
loại Bùa ác, phải có công lực cao hơn người
Thày đi hại người. Như vậy
đồng nghĩa với việc:
Không phải Thầy
nào cũng được giải Bùa của người
khác. Người yếu hơn
công lực mà dám hóa giải Bùa của người
công lực cao hơn thì hậu
quả thật
khó lượng. Khi hóa giải Bùa ác, thay vì những ý nghĩ đen tối, xấu
xa, độc ác được đưa vào lúc Thày Bùa làm ác, người
Thày thiện phải
phóng Tâm của mình vào lá
Bùa với ý nghĩ Từ bi, Bác ái, Tình thương bao la cao độ.
Hai chiều ngược
nhau của tư
tưởng Thiện - Ác sẽ hóa giải nhau như nước
với lửa.
Khi chữa bệnh
cũng vậy, Bà Bảy chỉ
cho tôi nhận biết và phân biệt các sắc Khí trên đầu bệnh
nhân. Thường những bệnh
nhân trúng thư, ma hay thuốc, Tà nhập, trên đỉnh đầu
thường có những luồng
Khí màu đen kịt như lúc khói xe ô tô bị
sa lày. Khi ta phát công lực,
tức là truyền Năng lượng vào với tất
cả lòng bao dung, bác ái và tình thương mênh mông, cái luồng Khí đen đó từ từ
trở thành sắc tía, cuối cùng là một quả
cầu sắc
trắng tự
xoay quanh đầu người bệnh, lúc đó bệnh đã khỏi hẳn.
Mỗi một
lần chữa
trị như
vậy, người
thầy phải
chấp nhận
tổn hao rất nhiều
năng lượng, khiển cho người mệt lả.
Như vậy
ta biết rằng,
Bùa Thiện hay ác chỉ cách nhau một ranh giới thật
mong manh. Tất cả đều
do tư tưởng
và năng lượng của người
luyện Bùa. Bùa chú như là một
loại vũ khí, dùng bảo vệ
Tổ Quốc
hay là dùng đi ăn cướp
cũng đều là do tâm ý của con người.
Bà Bảy rất
tận tình chỉ bảo
cho tôi trong những
bước đầu chập
chững vào Huyền môn. Những điều
đối với
tôi tưởng như rất
dễ, hóa ra thật là khó. Những câu chú bằng tiếng
Pali tưởng như đơn
giản lại
cực kỳ khó thuộc, nhưng
chữ Bùa trông loãng ngoằng thế
mà khó ra phết. Phải vẽ
những chữ
Bùa như thế
nào để chúng có hồn và gần như
là chúng là một sinh vật sống
thật vậy.
Phải nói thật là nhiều lúc tôi phải nghi ngờ cái IQ của mình, sao mà dốt thế,
học mãi mà không thuộc. Những
hàng chữ Pali luôn đeo đuổi, theo cả vào trong những giấc
ngủ của
tôi. Bắt chước
người xưa học
chữ Hán, ở đâu tôi cũng có thể vẽ
Bùa được, trên đất, trên nước, trên không khí, ngay
cả trên lòng bàn tay mình tôi cũng
không tha. Một thời gian sau, tôi mới dần
dần quen được với chúng. Khi đã quen rồi thì bắt đầu
thấy mê, tôi luôn thúc dục bà Bảy cho thêm bài mới. Những
lúc rảnh rỗi,
ngồi một
mình, tôi nhớ lại những
lời của
bà Bảy đã dạy và tự suy luận theo hiểu biết
riêng của mình. Theo tôi, mọi thứ
Bùa, Thư, ếm,
Lời nguyền đều
có chung một bản chất
là những sóng điện từ
và là những vùng tập trung năng lượng. Năng lượng này tốt hay xấu, giết
người hay cứu người
đều do cái Tâm của người
thực hiện.
Thực ra, trong cuộc sống
của chúng ta nhiều người
vô tình làm chuyện
thư, ếm
người khác mà không
biết. Tôi xin dẫn ra đây một vài ví dụ: Người
đầu bếp,
nhất là phụ nữ
khi nấu cơm
nước cho chồng con ăn, tinh thần phải
thực là vui vẻ, sáng khoái, có như vậy
thức ăn được nấu mới
ngon và bổ. Ngược lại, khi đang lúc bực bội,
không vừa ý trong lòng, hoặc đang thù ghét ai, vô tình khi nấu, tất
cả các năng lượng xấu do những cơn
tức giận,
buồn chán nhập cả
vào thức ăn. Lúc đó thức ăn sẽ trở
thành thuốc độc. Hoặc
có người thù hận người
khác, không đủ sức để
đánh lại người
ta, suốt ngày ngồi nhà nguyền rửa
kẻ thù của mình, một thời
gian sau kẻ thù bị tai nạn hay chết thật.
Tất cả
những trường
hợp đó là do bộ não con người vì lòng hận thù, bực tức
phát ra những nguồn năng lượng xấu, có thể làm hại người
khác.
Có một câu chuyện tôi đã nghe ở đâu đó về người
thợ rèn. Câu chuyện như
sau: "Có
một chàng trai ở xa đến,
làm quen và yêu cô con gái của
bác thợ rèn . Sau một thời
gian, cô gái con bác thợ
Rèn đó có thai Thấy
vậy, chàng kia liền tìm cách quất ngựa
truy phong Cô gái. buồn
lắm, khóc suốt ngày, bỏ cả
ăn ngủ . Bác thợ rèn hận chàng trai kia lắm, trong việc làm lúc, bác quai búa mà ta cứ tưởng
tượng ra cái đầu kia của chàng mỗi nhát búa gõ xuống, bác lại cộng
thêm một câu rửa độc
địa . Ở
phương xa,. chàng trai kia tự nhiên đau đầu như
búa bổ, đau đến không chịu nổi
. Bệnh của chàng ta mỗi ngày một nặng
.Khi chàng trai sắp
chết, người
nhà mới đi coi bói và biết rõ nguyên nhân vì đâu. Cha mẹ chàng trai kia mới vội
vàng sắm sửa
lễ vật
đến nhà bác thợ rèn ta xin lỗi và xin cưới cô gái . Từ đó, căn bệnh của
chàng trai giảm dần rồi
khỏi hẳn
- dienbatn. chỉ
nhớ đại
khái như vậy,
song sự thù hận của
con người có thể biến
cốc nước
lạnh bình thường trở thành thuốc độc
là hoàn toàn có thật.
Do vậy, khuyên các bà nội trợ,
khi thấy trong người không được thoải mái về tinh thần hay đang có chuyện buồn
phiền, xin đừng làm cho cơm gia đình kẻo lại
lợi bất
cập hại.
Nhân chuyện về Thư,
ếm là Pháp môn của bà Bảy, về
sau này, dienbatn được
Thày Sương Mãn Thiên có chỉ rõ như sau:
"Nói chung người Trung hoa, người Việt, Miên, Lào, Chàm, Thượng ... và hầu hết
các dân tộc trên Thế giới
đều có thực hiện
những việc
này.Mục đích là chủ ý làm hại một
người khác mà mình không ưa, cũng có một
số người
vì danh, lợi mà đi hại người
khác.
Người TQ thường sử dụng
những hình nhân bằng vải
hay gỗ, ghi tên người cần hại,
dán vào đó một lá Bùa và đọc Thần
chú để cho người bị hại
đau bệnh hay chết.Có một số
trường hợp người
ta dùng cung dâu, bắn
vào hình nhân, dùng kim đâm vào tim của
hình nhân và nhỏ
vào đó các giọt máu.
Một cách khác là họ chọn
thời gian nửa đêm, các giờ Sát tử, giờ
Trùng tang liên táng mà kêu tên tuổi
của người
cần hại,
rồi đọc
chú sai những Linh hồn vất
vương mà họ đã luyện phép đi hại người.
Trong các nghề, có nghề thợ
mộc cũng hay dùng cách ếm nhà của người
ta.Khi gặp chủ
nhà nào đối xử không tốt , họ
dùng cách đeo lộn
đầu kèo nhà, vẽ hình nhân trên đầu cột
cái, hoặc đóng đinh vào trên đầu cột
cái.
Người Chàm ếm thường
dùng là cách dùng một
mảnh giấy
đỏ, viết
tên tuổi kẻ
định hại
và đặt dưới
chân ông Táo sau đó đọc
câu Thần chú nhất định.Người sẽ bị
em cảm thấy
nóng nảy, điên cuồng mà chết.Người
Việt thi đơn giản
hơn là dùng ngay hinh ảnh của
kẻ đó mà đọc chú và yếm dưới
chân ông Táo.Ngoài ra người
Chàm còn có cách dùng : Lấy
hình của kẻ
cần ếm,
nhét vào bụng một con cá lóc và đọc chú rồi đem thả xuống
sông.
Bất cứ
Môn phái nào cũng có cách em đối,
trù rủa của
họ, chuyện thiện
làm thì cần công sức nhọc
thân chứ chuyện
ác thì dễ lắm,
cứu người
thì khó mà hại người thi dễ quá cũng như xây cái nhà lên thi tốn
thời gian chứ đập
nó xuống thi chỉ tic tắc thôi, vì hung thần lúc nào cũng ở gần
ta hơn Phúc, Hỷ
thần ..
Phái hội (Lâm ấp, Chiêm thành) ở Phan Rang, Phan Rí vv .. có môn ếm rất
ghê rợn và linh nghiệm, khi muốn giết
hết nhà người nào đó thì họ đếm
coi bao nhiêu người
trong nhà tất cả? sau đó chạng vạng
tối họ
ra rừng kiếm
1 nhánh cây có số
lá tương xứng với
số đó có người nhà, sau đó cầm nhánh cây đó hướng về hướng
nhà kẻ thù đó mà niệm chú nguyền rủa
bằng những
lời vô cùng độc địa,
tàn khốc 7 lần
hoặc 9 lần
rồi nín thở dùng tay tuốt lá trên nhánh cây đó, bao
nhiêu cái lá rụng là bấy nhiêu người chết, nếu
rụng là hết không còn người nào sống sót.
Phái Lổ ban sát thần phù khi muốn ếm
chết (tử
sát ếm) thi ông thầy đó phải cắt
lấy máu mình vẽ bùa, rồi chôn trước nhà người đó hay ếm vô họng kèo, đòn dông vv .. hoặc kiếm
cách nhét dấu kín trong nhà.
"Về phần
thư, thuốc
đa số người
Miên (kho-me krom) và Chà châu giang ở
miền tây và miệt 7 núi đều tinh thâm, ở miệt
Thất sơn
từ núi Bà (núi Sam) qua ông Cấm, ông Tô, núi Tượng, núi Dài vv .....
Tri tôn, và tấn Hà tiên xuống cả
Lục sơn
qua Miên đều
có sử dụng.
Bùa phép của người Khơ-me dùng tiếng
Nam Phạn (pali) bắt nguồn
từ miền
Nam Ấn độ,
là ảnh hưởng
du nhập của
Phật giáo nguyên thủy giống
như các nước
lân bang: Lào, Thái, Tích lan vv .. và cộng
thêm tín ngưỡng balamôn giáo
thời các vương quốc Phù Nam, Champa nên huyền thuật
của họ
rất đa dạng, kỳ bí và lắm tông nhiều phái được người Miên gọi chung nôm na là BÀLÂY (pali) Những chuyện như:
nuôi 1 cái râu cọp cắm
măng vào mục trong khạp da bò chôn dưới đất thời
gian sau vài tuần
sẽ biến
thành con sâu rồi
lấy nó làm phân thuốc độc,
hoặc lấy
3 con đục thân cây đu đủ bỏ
vào đọc thần
chú nhét lại thân cây sau
100 ngày đến lấy tán bột phơi
khô dùng làm thuốc độc
giết người
trong vô sắc vô vị quả
là có thật, và còn nhiều và rất nhiều
cách thức trong thiên nhiên có thể giết
người cũng như cứu
người, có người còn sai được con ruồi, nhặng
xanh chân tẩm độc dược
bay đến nhà kẻ minh muốn giết
mà đậu vào đồ ăn mà đầu độc
kẻ ấy
vv ..
Còn rất nhiều
loại khác như: Bùa thương
thì các phái đều
như nhau Chà, Miên, Xiêm, Mẹ sanh, Lổ ban, Lào, Mới, Hội
(Chăm pa) đều có phép thương và bí phương bản môn tu luyện, ông thầy nào chịu khổ
luyện thì sắc, ví dụ như
bùa thương phái Chà luyện 100 ngày, sau đó dùng lưỡi họa bóng vô tay đến nắm
tay cô nào thì cô say đắm
đó mà theo, nếu luyện cao hơn nữa
chỉ cần
vẽ vô giấy vo lại liềng
thì trúng nàng nàng nào đó cũng cuốn
gói đi theo luôn, con bùa thương
phái Mẹ sanh luyện 100 ngày đọc vuốt
con gà mái đang ấp
mê ổ cũng chạy theo mình (huống gi con gái). "
Tuy nhiên, theo bà Bảy,
không phải ai cũng chịu ảnh
hưởng của các việc Thư,
Trù, ếm. Những
người có chân mạng là vĩ nhân, những người
tu hành Đạo cao đức trọng,
những người
thật thà lương thiện có bầu Phước
lớn thì mọi việc
Thư, Trù, ếm
đều không có kết quả.
Người bình thường, vốn trong Nghiệp - Duyên đã có cái kết cục
vay - trả thì việc bị
trúng những cái đó cũng là một cách phải trả
nghiệp. Còn những người
tu hành Đạo cao đức trọng,
những người
thật thà lương thiện có lớn bầu
Phước, người có chân mạng là vĩ nhân ... thường là có Long Thần Hộ
Pháp đi theo hộ trì. Lúc đó,
tác hại độc
ác của Thư,
Trù, nèm ếm giống
như một
quả bóng vào bức tường,
phản lực
sẽ khiển
quả bóng bật ngược
trở lại,
nếu ném mạnh phản lực càng mạnh sẽ.
Lúc đó người lãnh hậu quả
lại chính là người thực hiện
các việc xấu
trên.
Với ai cũng vậy, cái chữ Nghiệp
- Duyên luôn luôn theo đuổi
trong suốt cuộc
đời và vô vàn kiếp về
sau này. Gieo gió thì phải
gặt bão. Người có tâm địa làm điều ác, trước sau cũng phải gánh chịu những
hậu quả
do mình gây ra. Và cái lãi suất
phải chịu
đựng khi vay để làm ác thật là kinh khủng. Có thể không chỉ riêng người đó, mà nhiều khi cả con cháu, dòng họ của
người đó cũng phải chịu
sự trả
Quả một
cách thê thảm. Lưới Trời thưa
nhưng không thể
thoát được. Có thể những
việc làm ác của mình không ai biết được,
nhưng có Trời
- Đất và vô số các cảnh giới
khác đều biết,
làm sao chạy được đây????
Xin theo dõi tiếp
bài 15. dienbatn.
_______________
Nguồn: sưu tầm




Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét