Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

P17.CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM DƯƠNG.

CUC CHIN GIA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM DƯƠNG. BÀI 17.

NHNG NĂM THÁNG HC HUYN MÔN.

T phn này tr đi có tên gi là NHNG NĂM THÁNG HC HUYN MÔN. Đó là nhng tháng ngày vô cùng vt v, tri nghiêm đ H- N- Ái - ca dienbatn . Cũng đã qua t lâu ri , xin k li đ các bn cùng chiêm nghim . Thân ái. dienbatn. Lot bài này đã đăng trên báo giy : Tui tr và Đi sng .

Phn này do tamandieungo viết ,dienbatn thy phù hp nên lười quá s dng luôn.
“ Nghe tên g
i là ngi Nàng, chc mi người đu đoán được phn nào công dng ca loài cây có tánh linh này. Đó là các loi ngi ch yếu thuc h lan chi, thân hình mm mi có dáng điu như lá lúa, lá h, c linh chi, c ngi thuc h này có màu trng, dáng như c kiu nhưng nh hơn tròn hơn và thanh hơn rt nhiu.
H
ngi nàng rt nhiu dng vô cùng phong phú: nàng Mơn bông trng, nàng Mơn bông đ, nàng Mơn bông vàng, nàng Mơn bông tím nht, nàng Mơn ng, nàng Mi, nàng Chuyn trơn, nàng chuyn Sc, nàng Rù, nàng Mách, nàng Qut, nàng Sc, nàng Tía, nàng H, …
Có lo
i ngi c tròn to như c hành gn gũi vi h lan đt nhưng không thuc loi lan như : ngi Năm Bà, ngi Hu, ngi Th Phi...
Nhi
u cây ngi thuc h gng ring, nhưng gii huyn thut vn gi là nàng như: nàng Cát, nàng Mén, nàng Xoài, nàng Ngh ,nàng Thâm ,nàng Lùn ..lá và cây ta như ngi  h vy, nhưng gi là nàng vì âm tính nó th hin rõ rt trên lá và thân cây có v nhu mì và mm mi.
M
i loi ngi nàng có mt công năng c th khác nhau. Nhưng, đc tính chung ca loi ngi này là dùng đ chiêu tài quến khách, phù hp cho công vic mua bán, giao thip tình cm…
Tâm lý chung c
a người đi là thích che du. Khi buôn bán ca hàng, tim, ai cũng ngi lp bàn th vi nhng đo bùa đen đ v ngon ngoèo. H s người khác biết mình chơi vi thy bùa, s người ta ngi ngùng không dám đến tim, s đi th cnh tranh ra tay phá khuy…
Nh
ng lo lng mông lung y đã được các thy gii to bng nhng chu ngi. Ch cn mt hai chu ngi nàng đ trước ca như hoa king, chu khó tưới nước đu đn, thp nhang mi ti hoc mi sáng sm là có th vn chuyn tài khí đến nhà ri. Cho nên, phương án trng ngi cu tài đa s được mi người ng h.
S
tht, trng ngi nàng không khó. Nhưng khó ch làm sao đ ngi tr hoa. Có người mang v nuôi trng sut mt thi gian dài không có mt bông làm thuc, người khác mi mang v ít ba đã tr n, đơm hoa kín c chu. Cây có hoa mi có s viên mãn, vic vn chuyn mi thun li, hanh thông.
Tuy nhiên, không ph
i c tr hoa là tt. Nếu các nàng ngi chưa được luyn, vic tr hoa xem như tô đim cho vườn cây mà thôi. Ngi đã luyn già ri, mi ln tr hoa là mt ln đc li. Hoa ca các loi ngi nàng còn được dùng cho công dng th hai – Tình cm
Công d
ng ca 12 nàng ngi :
 M
t trong nhng đ tài muôn thu ca con người chính là tình yêu. Cuc đi quanh đi qun li vn là nhng câu chuyn v tình cm: tht tình, tình ph, si tình, luyến ái, by tình, la tình… Đ đt mc đích th dc, con người ta dùng đ mi phương cách khác nhau t hu hình cho đến tâm linh.
M
t trong nhng phương thc cu cánh khi mi th vt cht đã tht bi chính là Bùa Ngi.
Ng
i là mt hình thc ph biến nht được các thy s dng đ làm phép yêu cho thân ch. Bi l, so vi Bùa phép, tính năng ca ngi mnh hơn nhiu, hiu qu nhanh hơn khiến cho ngườI s dng sm được tho mãn hơn.
Trong c
ác loi ngi, ngi nàng Mơn thường s dng cho mc đích này nhiu nht. S dĩ các thy s dng nàng Mơn vì mt trong các l sau:
-         Không rành v
các loi ngi khác.
-         Bi
ết s dng loi khác nhưng hu qu nng n. Mê Tâm ngi là mt ví d.
-         Ng
i nàng Mơn tánh tình nhu mì hin hoà, đem đến s cm mến t nhiên cho đi tượng.
Không ph
i loi ngi nào cũng dùng bông làm phép yêu được c. Thm chí gp đúng loi ngi làm phép yêu nhưng phi chn đúng nhng bông có du hiu đc bit mi s dng được. Trong nhng bông đã chn, thy phi th vào trong thau nước ln và sch s, nước s dng phi là nước mưa hoc nước giếng ly vào lúc 5 gi sáng. Thy bt đu ngi đc chú hi t ngi và đc chú luyn phép yêu. Đc cho đến khi có nhng bông hoa ngi tách ra, trôi v phía người thy. Đó chính là nhng bông dùng đ luyn phép yêu. Nhng hoa  khác đu b đi.
Bùa hay ng
i hay Mt pháp hay Tiên gia đu có mt trái ngược ca nó. Đích đến càng cao thì mt trái ngược càng d di. Luyn bùa hay tu Mt pháp, Tiên gia đu có th tu ho nhp ma nếu tâm thut bt chính. Luyn ngi cũng có phn chiêu như vy.
Công năng th
ba phi k đến là giúp ăn nói.
Trong cu
c sng, chúng ta tng nghe k hoc chng kiến nhng người xung quanh, thm chí người thân ca mình b la gt lt sch c tin bc, n trang. Ch cn tiếp xúc nói chuyn vi người l mt hai câu là bng nhiên nghe theo răm rp. Người kia bo làm gì cũng làm theo mà không h suy nghĩ. Mãi đến khi k l cao chy xa bay thì  mi git mình tnh li. Tin bc lúc by gi đã nm trong túi người khác.
Có nhi
u cách lý gii v trường hp này. Nhng người tin khoa hc cho rng k la gt đã s dng loi thuc gây mê nng đ cao. Khi tiếp xúc vi con mi, k gian rút khăn ra phe phy, thuc mê trong khăn làm con mi na mê na tnh nói gì làm đó…Nhưng, trong các loi ngi Nàng, có nhng cây ngi chuyên dùng cho vic thu phc người khác - đó là Mê Tâm ngi. Loi ngi này trước đây tôi có thy qua nhưng sau này ít gp. Người luyn ngi này thường phc v cho nhu cu li dưỡng cá nhân. Thy bà dùng ngi này đ chiêu d đ t, đc bit là nhng người giàu có khiến cho nhng người y mê li thy như tin li Thánh phán. Thy bo làm gì thì răm rp làm theo bt chp li khuyên can ca người thân, bè bn. Thm chí b c công ăn vic làm đ theo thy “hành đo giúp đi”, thc cht là mang tin theo đ bao thy ăn chơi trác táng. Nhiu cô gái làng chơi b tin triu ra chuc ngi này đ mê hoc các đi gia lm tin ca, mê gái gú. Thnh thong ta vn thy nhiu người than th cho hoàn cnh gia đình b người th ba xen vào làm cho tan nát. Nhiu lúc “người th ba” y còn xu xí hơn c người làm trong nhà, nhưng các ông vn say mê b nhà b ca…
Mê Tâm ng
i gn đây được các thy tn dng trit đ. Không ch vì nó là ngun li dưỡng phong phú cho thy mà còn tính năng hút hn người khác, khiến cho đi tượng phi chiu lòn theo ý ca thy.
Ng
i Mê Tâm được luyn vào du thơm, xc vào người đ nói chuyn. Người s dng du phi biết cách s dng, biết thi đim ly du ra xc đ thu phc con mi….
Nh
ưng, cách luyn vào du đ chài con mi vn còn “nhân đc”. Người b ngi ch mê mn trong mt thi gian nht đnh ri tnh li. Loi này thường dùng vi mc đích la gt ly tin đi tượng ri thôi. Các cô gái làng chơi xc du này đ ly lòng khách nhm  xin tin “boa” ca khách nhiu hơn mà thôi, chưa đáng đ lên án nng n.
Cách th
hai mi là tàn nhn.
Luy
n ngi cho vào đ ăn thc ung.
Cách này làm con m
i ăn phi tâm thn tr nên lú ln, th phi đen trng bt phân. H người b ngi nói gì, lp tc k b ngi làm theo như máy. T tin bc cho đến nhà ca đt đai, tng th, tng món ln lượt đi nón chy qua túi ca người b ngi. Gia đình xào xáo, con ghét cha, v hn chng. Nguy cơ tan v ch còn trong tm tay vi.
Th
t ra, trong cuc đi điên đo này, không có Ngi xen vào, ta vn thy bi kch xy ra nhan nhn. Ngi ngh xut hin đ góp cho cuc đi mt chút “thi v” mà thôi.
Công năng c
a ngi càng mnh thì sc luyn càng nhiu. Cho nên, thành th các thy thường chn cách th nht. các vùng Trà Vinh, Sóc Trăng, Tân Châu, Hng Ng… các thy Miên thường chn cách th hai.  Vướng phi my thy này, con mi ch còn nước tan nhà nát ca.
Nói đi cũng ph
i nói li. Ta không đ ti hết cho  thy bà. Người b ngi là k vô năng thiu đc. N nghip tin khiên vi người b ngi nên kiếp này mi gp nhau mà tr món n ngày xưa. Điu quan trng là ta phi biết lúc nào ân oán nghip báo đến thi kì viên mãn đ mình can thip.
Thói th
ường khi gp chuyn này, gia đình chy t phương tìm thy gii m. Vy là tn thêm mt m tin khác cho thy khác. Nếu gp thy dzm thì “tin mt tt mang”. Còn gp thy “xn” thì sao? Kết qu càng t hi hơn.
T
i sao?
C
ơ th người b ngi tr thành bãi chiến trường cho hai thy đu phép. Thy g ngi tht bi thì người b ngi mê lú càng nng hơn. Du có thng chăng na, người b ngi cũng tr nên kh kho mt thi gian dài  như m nng va mi khi. V li, nếu n nghip còn vương, gia đình du gp thy hay cũng không th nào gii m hết cho con bnh  được.
Trên thông tin m
ng xã hi , nhiu bn tr góp nht đâu vài phương cách gii tr ngi đc, đem ra hướng dn mi người. Ví d như cho ăn ti sng hay … đi loi như thế. Đng di mt mà th, vì sao vy? Ti đúng là khc k vi ngi. Cũng vì khc k nên cho ăn vào người ngi s phn ng d di có th s b l loét, b hành h vt vã đến điên lon. Ti nghip này ai là người gây ra vy? Than ôi! Nhân sâm cũng có lúc tr thành thuc đc nếu cho ung nhm lúc đang đau bng…
T
t nht, d thc hin nht là c gia đình dc lòng yêu thương người b ngi. Ăn chay, phóng sanh hng ngày, hng tun, hng tháng vì người bnh. Gi tên người bnh vào các t vin linh thiêng, thành khn cu xin nhng bc đo cao đc trng chú nguyn cu an cho h. Đó là phương pháp ai cũng làm được nhưng ít ai thèm làm. Vì nó bình thường đến mc tm thường, hng có gì là huyn bí…
Ng
ười đi thích đng dao đng tht hơn là âm thm làm công đc.
Ng
i dùng đ ăn nói cũng chính là ngi quyến. Người ta thường dùng ngi này đ to thun li cho công vic làm ăn. Khi tiếp xúc đi tác, người dùng ngi ly du đã luyn ra xc vào hai chân mày, sau mang tai và… xoa hai bên mép. Khi tiếp xúc, đi tác bng thy người dùng ngi nói năng có duyên, d mến. Nh vy, hp đng làm ăn buôn bán cũng d dàng ký kết hơn.
Th
ông thường, ngi dùng cho ăn nói ch luyn bng hoa ca cây ngi. Sau khi đã chn nhng hoa có linh khí, thy cho vào l du thơm hoc du da và b ra 49 ngày luyn. Du y được chiết ra va đ đ thân ch s dng trong vài ln. Mun s dng thêm, thân ch li ôm tin đến nh thy cp tiếp.
Th
m chí, sau ba by hai mươi mt ngày, nếu không dùng cũng phi ghé thy tơm phép tr li. Nhiu người cho rng đó là nhng chiêu mà các thy dùng đ moi tin. Tht ra, ngoài mc đích y, vic tơm phép cũng là điu cn thiết. Ngi vn bo phát bo tàn, không đu đn và bn b như bùa. Người xài ngi cũng biết điu đó đ quay li gp thy cho đúng hn.
Nh
ư vy, s dng ngi ngh phc v cho làm ăn, kiếm tin qu tht nhanh chóng hơn bùa.
Tuy nhi
ên, mt trái ca nó ít người biết đến.
Ng
ười s dng phi hiu quy lut “ăn ba, cúng mt”, được li nhun ba phn phi b ra mt phn đ cúng T, t thy và làm phước. Đó là cách gi li cho đi sau mt chút cơm go. Bng như quá tham lam, ch mun vào mà chng mun ra. Chng bao lâu ngi không còn tác dng, người dùng ngi s lâm vào tình cnh đáng thương. Nhiu người ghét b, xa lánh. Thân th phát bnh, nht là vùng ming, tay, chân, lưng, bng ni mn nước ri bt đu loét dn, loét dn…
Tr
ước nay chúng ta ch nghe toàn nhng điu hay v ngi, bây gi nhìn thy mt trái ca vic lm dng ngi mưu cu bt chính, không hiu mi người nghĩ thế nào đây!
Ngoài Nàng M
ơn là loi ph biến đ chiêu tài, ăn nói và thun vic tình cm. Các loi ngi khác cũng được s dng nhiu. Đc bit là Nàng Mén. Nàng Mén bông đ dùng cho vic chiêu tài, nàng Mén bông trng dùng làm phép yêu. Khác vi Nàng Mơn luyn bng bông. loi ngi nàng Mén, người ta không dùng bông mà dùng c và r đ làm phép. Phép luyn này có liên quan đến Nang KWat trong các phép Nam Tông.
 M
t trong nhng công năng vn đã thành huyn thoi trong gii huyn thut, đó là ngi Mét. Ngi Mét hay còn gi là Nàng Mách được s dng đ mách bo cho thy nhng thông tin cn thiết đ nh đó mà thy ly lòng tin nơi thân ch.
Ng
i Nàng Mách mun luyn thành phi b ra by by bn mươi chín ngày cho ngi tượng hình, thêm 107 ngày cho ngi linh thông. Mi ngày hai thi hương khói, mi tháng hai ln cúng binh ngi bng các th cm nếp (go nếp rang nóng thành bng - cm), đu phng (lc) nu, trng gà sng, …
Ng
i Mét có kh năng linh thông, biết được nhng th mà ta không th nào đoán biết. Chng hn như: s tin trong túi thân ch, nhng thông tin v gia đình, nhà ca, giường t đt đâu… V mt vô hình, ngi Mét có th nhìn giúp thy nhng phn âm (bc thp) đang theo thân ch, mt s chng bnh liên quan đến ngũ tng lc ph.
Ch
by nhiêu cũng đ làm cho đi tượng lè lưỡi thán phc ri. Thy c thế mà tha h phán bo đông tây, con công đ t tha h mà cúng bái.
Tuy v
y, s linh thông ca ngi Mét ch dng li phn hình thc thôi. Nhng yếu t chiu sâu tâm linh, kh năng ca ngi không vươn ti được. Ví d, ngi ch mách giúp cho thy thân ch đang b bnh gì, triu chng ra sao nhưng không th nói được căn bnh và cách tr. Ngi ch ra được nhng phn vong âm đeo bám nhưng không th mét được vong đó t đâu ti, ân oán vi thân ch ra sao cũng như bin pháp gii tr.
Th
t ra, trong huyn pháp, ngoài ngi Mét ra các thy vn có nhiu phương pháp luyn khác còn diu dng hơn. Ví d luyn binh Đi Càn, luyn Qu nhi Kumanthong, luyn Thiên Linh cái… Nhưng d luyn và tin dng vn không ngoài ngi Mét.
Ng
i Mét ch mnh nht lúc còn nơi trng. Cho nên, các thy coi cho thân ch thường ngi ti nhà là thế. Mun đi xa, thy phi luyn thành c ngi. Mi khi đi đâu, thy mang theo đ sai x.

Ngi nàng Mơn được trng trong chu, đt phía trước ca quán vi mc đích chiêu tài, quến khách.Lá ca loi bông đ thường có màu xanh tươi hơn so vi Mơn bông trng. Cng lá cũng dp hơn, và rng hơn so vi lá h. Nàng Mơn đ có hoa màu hng và hng đm. Cánh hoa có loi 6 cánh, 7 cánh và 8 cánh. Trong 3 loi này, ch ly mt loi đ làm phép mà thôi. Không phi hoa nào cũng có th ly đ luyn phép đâu.Bông nàng Mơn 7 cánh. Min Tây Nam b còn có tên gi khác là Tóc tiên. Nàng Mơn bông trng: Loi này có bn lá hp hơn và sng lá khuyết sâu hơn phn cung lá. Màu sc lá cũng không xanh tươi như màu ca nàng Mơn bông đ.Nàng Mơn bông trng chánh tông: Cánh hoa trng t nhiên, dáng cng cáp, không b lai tp, giao thoa.Ngoài ra còn có nàng Mơn bông vàng. Nhưng loi này ngày càng tr nên hiếm hoi. Loi bông vàng tính năng rt yếu. Nếu trng chung hoc gn vi bông trng hoc bông đ, chng bao lâu sau chúng chuyn sang màu trng đ, bông vàng biến mt.

Trong ba loi  nàng Mơn ph biến này, ta còn có Mơn ng bông trng mà nhiu bn thường gi là ngi bún. Đây cũng là mt h ca nàng Mơn.

Công năng chung ca loi này là chiêu tài, quến khách, làm phép yêu, du ăn nói khiến người nghe cm mến mà hp tác.

Trong các loi, thy thường chn hoa đ đ cu tài vì loi này có tính năng mnh nht. Còn loi hoa trng thường dùng đ làm du ăn nói, phép yêu.”( tamandieungo ).


Hàng ngày c khong chiu ti , chúng tôi li sang luyn Ngi. Thông thường câu chú luyn ngi có th bng nhiu th tiếng , như vì bà By hc Tà Lơn bên Miên v nên đa phn các câu chú đu bng tiếng Miên, tôi đc tro c lưỡi .  

Vào Đàn luyn Ngi , đu tiên người ta phi tng kinh kêu T : Nam mô tassa phagavato arahato sammasambut tasac. Sau đó đc Chú nim hương, Kinh hi T, Chú hi T, chú cúng Ngi , chú hi T Ngi, chú thnh T Ngi , Lc T Ngi ….

Có th dùng chú hi T Ngi Miên như sau : Om ma râm chuônh ma ha râm chuônh , ôm ma ca crk ma ha ca crk , ôm ma ro lc ma ha ro lc , ôm ma ro luôi ma ha ro luôi , ro luôi ten chơn ro luôi ten đay a lây ten chách a nách mo anh, tp anh ngchơn mê prey tên pâm pây mơnh, mo thách nâu thgáá anh ngchơn mê prey a cá mo thách nâu , …………

Mt người luyn ngi , biết s dng ngi thut thì có th được gi là thy ngi , nhưng trước hết h phi có đy đ kiến thc trng các loi tho mc . Người s dng ngi thành công được coi là đã đt được nhng kết qu trong quá trình tu luyn và đã đúc rút được kinh nghim du hiu cho thy h có nhng trc giác mi l , sâu sc trong cuc sng , kh năng biu hin kết qu thông qua nhng suy nghĩ , c ch ,li nói và s nhy cm khi tiếp xúc vi các cây ngi .Người luyn ngi chuyên sâu thường đng sau h có nhng đng siêu phàm như là Thy t ca bn môn , cũng có khi là t tiên s giúp h vượt qua được nhng trường hp nan gii . Người s dng ngi có th tiếp cn vào nhng góc khut ca cuc sng đ giúp đ biến đi các điu kin và hoàn cnh . H có năng kiếu và được đào to làm vic vi thế gii t nhiên đ giúp mang li s thay đi thc s trong tt c các vn đ ca cuc sng . Làm vic vi các ngun năng lượng tinh tế to nên thế gii ca h . Mt thy ngi có tay ngh cao s có th làm thay đi cuc sng ca bn đ giúp bn tìm thy tình yêu , hàn gn nhng vết thương lòng , tăng thêm s mu nhim trên thương trường ,phong phú và gia tăng v tài chính . Đt được vô s các mc tiêu khác hoc mong mun trong công vic ca bn đang gp nhng rc ri , cn tr thì h có th loi b được nhng khó khăn đó thông qua vic s dng ngi . Nhìn chung các thy ngi có th mi gi , tác đng và phát huy hết các kh năng ca mi loi thc vt , khoáng vt cùng các nghi l … giúp biến đi thc tế ca bn . Ngoài các loi tho mc ra các thy ngi còn kết hp tâm linh , tôn giáo ca h cây c . Vic s dng nhng thánh kinh như đc nhng câu thn chú hay nhng bài kinh trong đo giáo ging như mt ngun năng lượng vô biên to hiu qu cho các thy ngi trong quá trình tác pháp ca h . Tht vy mt s nhà tâm linh , ngi thut đu nghiêng v mt nin tin tôn giáo c th hoc truyn thng tâm linh . Mt s thy đt bit gii trong vic giao tiếp vi các v thn thánh trong khi nhng người khác có năng khiếu v năng lượng và tình yêu . Hu hết các nhà tâm linh tha nhn mt lc lượng , năng lượng siêu nhiên giúp h hoàn thành nhng gì mi người cn giúp đ , đt được mong mun .

 Vi mt thy ngi chân chính bn s có được nhng li ích ca vic có các công c mà thy ngi giúp đ . thành công đã ngay trong tm tay ca bn , ngoài nhng cái nhìn sâu sc , trc quan tâm linh mà mt thy ngi có th cung cp , thì nhng liu thuc tr đúng căn bnh có th làm bn được thoi mái v tinh thn và cũng có th giúp bn phát trin , giúp bn đt được mc tiêu cua mình , giúp bn th hin cuc sng mà bn mong mun . Đó là s thành công ca cuc sng trong nim tin và s mưu cu !

Đ dn thân vào thế gii ca các nàng tiên ngi hay nhng đc trùng d kì , trước hết chúng ta cn phi nm được nhng điu cơ bn nht , biết được nhng điu cơ bn đó thì mi chúng ta mi dn tng bước thâm nhp được vào thế gii tho mc huyn bí diu kì .

  Trước tiên là chúng ta cn phi biết được tên gi ca các cây ngi đó tên là gì ? Trước đây do hn chế v mt thông tin nên mt s cây ngi có tên gi theo tng khu vc và được gi theo tên t đt ca mi thy ngi . Gi đây s giao lưu vi bên ngoài ngày càng rng rãi cng thêm vào s du nhp ca nhiu loi ngi t nước ngoài vào Vit Nam nên chúng ta cũng nên biết tên khoa hc ca tng cây , tng h nếu có . Vi nhng thông tin xác đnh chính xác có th giúp ta thc hin nhng điu cn làm tt hơn và tránh được nhng sai lm và lãng phí v thi gian công sc . Chúng ta cũng cn phi biết rõ v viêc tác đng ti người trng , có li hay hi , chúng thuc nhóm cây có th trng được trong nhà hay không ? Nhng cây có phát ra nhng mùi khó ngi v đêm không ? Nhng cây có thu hút nhưng loi côn trùng v đêm không ? Mt điêu cũng rt cơ bn mà các bn phi phân bit được đâu là cây đc “ chàng “ và cây cái “ nàng” .

Nhng cây ngi chàng thường có lá nh hơn , cây cũng nh hơn , cng cáp hơn và có mu sc khác vi cây ngi nàng . Có mt s cây thì cây chàng và nàng đu ra hoa ( mu sc hoa khác nhau ) nhưng hoa ca cây nàng thì kết trái còn hoa ca cây chàng thì li đi ri dng . Nhng sn phm ca cây đc được s dng thanh lc , bo v làm cho sc khe được hi phc mnh m ,  còn sn phm ca các nàng được s dng đ thu hút tình cm , cha bnh , phát huy sc mnh tâm linh, phát huy s giu có và thúc đy hnh phúc . Nhưng tuyt vi nht vn là s kết hp ca c 2 cây , gia chàng và nàng li vi nhau .

    Nhng điu bí n v kh năng ca nhng tho mc : các quyn hn ,sc mnh tim n trong các loi tho mc được xác đnh bi môi trường phát trin ca cây , hương thơm , mu sc , hình thc . Do vy mi loi cha mt năng lượng không ging nhau vì vy khi s dng chúng ta nên chn la cho phù hp vi tng v vic . Đ thc hin kh năng t tho mc , bn phi biết quyn hn ca các chàng , nàng ngi , ca các cây c mà bn s dùng ti , tiếp cn vi thế gii ca c cây tho mc huyn bí rt đơn gin và d dàng bi các quyn hn nm trong các loi tho mc cũng chính là kh năng tâm linh ca bn thân người luyn và được s kết hp vi nhng câu chú áp dng riêng cho tng loi ngi thì kh năng , sc mnh ca ngi s tăng lên gp bi . Khi làm vic vi ngi phi có mt s say mê , yêu thích đ đm bo các s dung đng ca tho mc được chúng ta đón bt và nhn biết , sau khi thc hin nhưng quyn lc vào mt vic nào đó thì chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào s thành công . S hoài nghi ca mi người làm bn dao đng và nghi ng vào chính bn thân mình , s mt t tin ca bn cũng đng nghĩa vi s thành công là rt nh . S nôn nóng nhiu khi làm bn cm thy tht vng và kết qu s làm bn không hài lòng , vì vy khi thc  hin xong mt vic mà phi dùng ti ngi thì hãy quên đi và hãy tin là vic đó s và đã đt được s mong mun .

    Quyn lc là sc mnh, cũng là trách nhim ca nhng ai yêu thích , đam mê hay tìm tòi hc hi nhng bí mt t c cây . Đ tiếp xúc và sai khiến nhng tho mc diu kì mt cách có hiu qu , quyn năng ca ngi mt phn là đã tim n có sn loi ngi , nay được con người thi mt lung khí năng lượng tâm linh nên chúng ta không th chia nhng kh năng huyn bí đó thành hu dng có li và vô dng có hi mà tt hay xu là do mưu cu ca con người mà ra thôi .

   Khi chúng ta , bng s đam mê đi sâu vào thế gii ca các nàng ngi và mt khi chúng ta thun hóa , điu khin được các cây ngi thì trách nhim ca chúng ta s ln hơn  khi chúng ta đã nm được nhng ngi thut trong tay vic s dng thế nào hoàn toàn do chúng ta quyết đnh . Tt nhiên ngi thut được s dng vi mc đích tt thì cuc sng ca chúng ta s tr nên phong phú hơn ,tt đp hơn .

Xin xem tiếp bài 18. dienbatn

_______________

Ngun: sưu tm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phim tài liệu Mùa đông 1991

Phim tài liệu Mùa đông 1991 Bộ phim tài liệu "Mùa đông năm 1991" phân tích về sự tan rã của Liên Xô - sự kiện được coi là “thảm họ...

Popular Posts