CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM DƯƠNG. BÀI 12.
Lão Quái nhân tiếp tục giảng cho hai vị Thầy biết về MỘT KỶ NGUYÊN MỚI HÒA NHẬP VÀ HƯỚNG THIỆN .. các người phải biết rằng: "Nhân loại đang chuyển dần sang một Kỷ nguyên mới, và đồng thời sang một Thiên niên kỷ mới . Lịch sử đã sang một trang dứt điểm . Nếu các ngươi đã thấy rằng:. Thiên niên kỷ 2 là một Thiên niên kỷ đầy ắp tranh chấp vật chất và đa dạng hóa, trên nguyên lý THIÊN - ĐỊA - NHÂN hợp nhất, thì trái lại, Thiên niên kỷ 3 lại là một Thiên niên kỷ Thiên - Nhân hợp nhất .Loài người. sẽ quay về sự đơn nhất và sự hòa nhập . Hòa nhập với Thiên để đi tìm Cội nguồn của Minh Triết, Vén bức màn bí ẩn của Sinh - Tử, tìm bản thể của 9 phương Trời - 10 phương Phật, của Không gian và Thời gian , của Tiên tri. Hòa nhập Đông - Tây, thống nhất tư tưởng của Đông - Tây, thống nhất Duy Minh với triết lý, theo chương trình của đức Bàn Cổ Manou, Thánh sư Morya, Đức Phật Di Lặc, Thánh sư Kot Houmi , Đức Văn minh Đại đế Mahachohan, sư Thánh Chúa Giêsu Chúng ta. đang đi dần từ Kỷ nguyên Thái Âm đầy bóng tối vào Dương Minh Kỷ nguyên của ánh sáng, Di Lạc KỶ NGUYÊN THÁNH ĐỨC. Trong cái tuần hoàn của Vũ trụ, đó là điều tất yếu Để thực. hiện được điều đó thì nền Khoa học phải bao gồm cả Vật cả Tâm "Nhất. Âm - Nhất Dương chi vi Đạo" đó các người.
Tạ
từ ngày rơi xuống
hang thấm thoát đã hơn 20 năm. Qua các Pháp Vô Vi ngươi như chúng đang học,
ta phải thực
hiện một
sứ mệnh
nặng nề,
đó chính là: BẢO VỆ ĐỊA
Huyệt HUỲNH MÔN Huyệt - LÀ ĐỊA Huyệt
TRUNG TÂM của cả miền
Nam này . Xứ mệnh đó do chính HỒNG BÀNG TIÊN MẪU trao cho ta. Theo như cơ
Vô Vi đã viết, theo cuốn HUYỀN
DIỆU THIÊN THƯ của
một dị
nhân ẩn danh vùng Thất sơn.
"Khoa Địa lý dạy rằng:
Ông một dòng sông bắt nguồn
từ nơi
đất
địa linh hiển, núi cao ngàn năm không người ở, rừng
rậm ngàn năm không ai tới lui, phóng lượn sóng ngàn thu nghêng
ngang không cạn, thì con sông ấy sẽ
kết tụ
nơi Huyệt
"Long đảnh", một địa
linh rất Linh hiển, phi nhiêu về vật
chất, cao siêu bội phần
về tinh thần.Ngọn
CỬU LONG giang là một dòng Bảo giang oanh liệt oai nghiêm, vừa tạo
thành nên vóc vạc
hoàn toàn lối 100 năm
nay.Liên kết với các núi, Cửu long giang xuất hiện
ra 12 Huyệt huyền diệu,
chấm đậm
nét hùng vĩ trên quả
Địa cầu
này.
"Bắt đầu
khởi kết
Từ nguồn
khí âm dương xây nên Địa
Huyệt thứ
nhất tại
THẤT SƠN
(Châu đốc)
Chỗ ấy
ba Huyệt Tiên thiên hiệp lại
làm Nê Hườn cung,. Xuất hiện
đúng ngày linh hiển
Tam huê tụ đảnh , mùi hương lạ kỳ-bí mật bay ra từ núi Sam đến núi Tượng.Chỗ ấy
là cân não, tuy cốt
của Cửu
long.Tên nó được hưởng ứng theo luồng điện
Thiên nhiên, oai nghiêm, từ
bi, hùng vĩ, đời sau gọi là KIM THÀNH HUYỆT.Đó là huyết dưỡng
đã xuất hiện,
Cửu long kết lần
với hai dãy núi âm phong cô độc, liên hiệp thành cặp mắt
HÀ TIÊN và PHÚ QUỐC
là THỦY TRUNG HUYỆT.TÂY Ninh, núi ĐIỆN BÀ là HUỲNH MÔN Huyệt, hai đánh núi ấy thuộc
về Âm kết
Từ nguồn
khí tại Trung ương tạo nên ẤN ĐƯỜNG
Huyệt (Dương)
để
khai mở luồng
điển quang cho các Huyệt kia vừa ngưng
tại lối
miệt Long xuyên, Bình mỹ (Một
dãy dài cù lao lớn
chạy từ
Bình mỹ xuống
gần đến
Cần thơ).
Từ Kim thành Huyệt phóng thẳng xuống
mũi Cà mau và núi KỲ VÂN, hai huyệt
dưỡng nữa, thì bên một thành sống mũi Cửu long chấm đến
Cà mau (Tức là LÂM HUYỀN Huyệt),
một bên thì Hàm Rồng tại
KỲ VÂN (Tức NGỌC BÍCH Huyệt) Đồng
cân với hai Huyệt âm (THỦY TRUNG Huyệt VÀ HUỲNH MÔN Huyệt)., hiện ra một Huyệt
thứ sáu (BÌNH NAM Huyệt), tại
núi Côn nôn là chót lưỡi
của Cửu
long.
Sáu Huyệt âm dương vừa kết
tụ, thì tại Trung ương Huyệt, yết
hầu Cửu
long, vừa khai mở gần
Cần thơ
bây giờ, gọi
là Trung ương CỬU LONG HUYỆT.Lần
ba lần cửa
mở ra: cửa Đại,
Tiểu ... vv vừa thành tựu (Năm Nhâm Thìn 1892), khiển cho ba nguồn Thủy
dựng tại
Bình Nam châu chuyển
động (Lưỡi
Cửu long), làm cho các miền ở
chánh cửa khẩu
phải bị
nạn lụt
(Vàm Cỏ, Gò công, Bến Tre và các cù lao nhỏ ...) ba ngày ba đêm.Đó là bảy Huyệt
Linh Thieng, chánh gốc
của xứ
VIỆT NAM mới ngưng
kết được
lối 100 năm nay.Đứng giữa
Hoàn cầu, sự
Linh thiêng tân tạo
là đầu Cửu
long giang, một nguồn Bảo
giang Thiên cơ đã định
phải chơi
rạng sự
Huyền diệu,
nhứt hạng
khắp bốn
bể, năm Châu.Vì Địa linh ấy mới
sanh Nhơn kiệt,
các vị Thánh tổ kim thời ông thuộc mạng
âm thì phải xuất hiện
( chứ không phải Giáng sanh), dạy đời
trong ba Huyệt âm (THỦY TRUNG Huyệt, HUỲNH MÔN Huyệt và BÌNH NAM Huyệt), còn thuộc Dương
thì phải xuất
hiện ở
Thất sơn,
KỲ VÂN và CÀ MAU (KIM THÀNH Huyệt,
BÍCH Huyệt và NGỌC LÂM HUYỀN Huyệt).
(Dật sĩ và NGUYỄN VĂN HẦU-THẤT
SƠN MÀU MHIỆM).
Cũng theo cuốn Thất sơn
mầu nhiệm
của Nguyễn Văn Hậu, thì: "Thất sơn
nằm trên địa phận
tỉnh Châu đốc và sông Cửu long này cũng chảy qua tỉnh.
Mà Thất sơn
tức là Bửu sơn
hay Bảo sơn,
thì quý bầu vô ngần, hiển
linh tốt bậc:
Nơi đây đã có nhiều
vị tu hành chứng quả
PHẬT, TIÊN, THẦN, THÁNH.Chính phái BỬU SƠN
KỲ HƯƠNG đã phát hiện tại
vùng này.
Còn Cửu long hay còn gọi là Bửu giang Bảo giang.Con sông này được coi là con sông bầu quý, vì đó là con sông lớn nhất
và dài nhất trên toàn cầu (hơn
4,500 cây số ngàn) Phát nguyên. Từ bên Tây tạng , nơi mọc
lên dãy núi Hy Mã Lạp
sơn cao nhất toàn cầu (8,840 th); Và là nơi đức
Phật Thích ca đã đắc quả
chánh đẳng - giác.Con chánh sông này chảy qua Việt nam, qua Nam Việt (Nhất
là tỉnh Châu đốc), rồi
tuôn ra biển Đại thanh với chín cửa biển
(Cửa Tiểu,
cửa Đại,
cửa Bà Lai, cửa Hàm Luông, cửa Cổ
chiên, cửa Cung hầu, cửa
Định an, cửa Bách xác, cửa Tranh đề), vừa
kết Từ
nguồn khí, vừa phát hiện đủ
thứ Địa
hình.
Dòm kỹ bản
đồ Việt
nam, thì ta thấy cù lao Kết (Từ
Vàm nao đến Nam vang), giống hình một con Quy, mỏ day về Vàm nao.Mà con Quy đó đã nằm giữa
Tiền giang và Hậu giang, lại ở
vào khoảng giữa
(Tức Trung ương) Thất sơn
và Cửu long.Theo nguyên lý NAM THẤT NỮ
CỬU thì Thất sơn
thuộc dương,
cửu long thuộc âm.Địa cuộc
có âm dương tương hội thế
ấy tất
nhiên là Địa linh.Mà Địa linh tất sinh Nhơn kiệt.Sông
thế ấy,
núi thế kia phải đào tạo được
những trang hào kiệt phi thường.
Như vậy,
Đức HỒNG
BÀNG TIÊN MẪU giao trách nhiệm cho một số
người phải bảo
vệ các Địa Huyệt
của miền
Nam tươi trẻ này. Tại ĐỈNH
NÚI THÁI NHẤT VÔ HƯ TRÊN ĐÓ CÓ MỘT
ĐẠI HUYỆT
CỦA MIỀN
NAM VIỆT NAM TÊN LÀ KỲ PHONG HUYỆT HAY THÁI HƯ Huyệt
mà Sư Tông đang coi giữ.
(Xem thêm: http://thegioivohinh.com/showthread.php?t=98 - dienbatn). Tương tự như
vậy, các Địa Huyệt
khác đều có người coi giữ hết
sức nghiêm cẩn. Nay, mong muốn của
ta là sẽ dùng VÔ VI PHẬT PHÁP, đào tạo cho các nhà ngươi trở thành những người
Kiệt xuất,
tiếp tục
sư nghiệp
của Đức
HỒNG BÀNG TIÊN MẪU giao cho ở miền
Bắc Việt
Nam.

Từ
những ngày sau, hai ông Thày liên tục 4 thời mỗi
ngày, ngồi nhận
những kiến
thức về
từ Vũ trụ truyền,
thông qua các đường
kênh Năng lượng và được truyền qua đường Ha ra. Nếu Trường
Sinh học liên quan đến năng lượng của con người thì đường Ha Ra liên quan đến những
ý định của
nó. Nhiệm vụ
của sự
hiện diện
mọi người
chúng ta trên Hành tinh này và các mục
đích tạo dựng
mọi hành vi của mỗi
người tại mọi
Thời điểm
đều xuất
phát từ cấu
trúc Ha Ra. Đường Ha Ra xuất phát từ một
điểm trên đỉnh đầu
gọi là Thiên Điểm, đi qua Trung Điểm trên ngực, tiếp
đó xuống Huyệt Đan Điền và phóng sâu vào vỏ trái đất. Thiên điểm có hình dạng hình phễu ngược,
nó là sự cá thể hóa đầu tiên của con người khi tách ra khỏi Vũ trụ. Qua Thiên Điểm này, con người liên hệ được
với những
thực thể
thiêng liềng
nhất của mình trong Vũ trụ. Nó là con đường mà con người có thể xử
dụng để
trở lại
nguồn gốc
thiêng liềng của mình qua bao nhiêu đời kiếp,
trở lại
chính bản thể
của mình mà câu hỏi: Ta từ đâu đến? Luôn luôn ngày dứt trong tâm trí mỗi người.
Trung Điểm của
đường Ha Ra giống như
một ngọn
đèn khoảng 40 W. Đó là cấu trúc của xúc cảm. Nó mang theo sự khao khát Tâm linh mãnh liệt của
con người, một sự
khao khát thiêng liềng
định hướng
hoạt động
của mỗi
người trong suốt cả
cuộc đời.
Nó mang sự say mê sâu xa nằm bên trong cơ thể,
cần thiết
để thực
hiện những
việc lớn
trong cuộc đời.
Đây chính là điểm
tựa của
Linh hồn con người. Huyệt Đan Điền là một điểm
Sinh lực của
người con, nó liên quan chặt chẽ
đến Mệnh
Môn Hỏa, là nguồn gốc
của những
năng lượng trong con người. Thông qua Huyệt Đan Điền, con người gắn liền
với đất
Mẹ của
mình. Khi đường Ha Ra càng cắm sâu vào lòng đất bao nhiêu thì con người ta càng nhận được
nhiều năng lượng từ lòng đất bay nhiêu. Cơ chế
tiếp nhận
kiến thức
của VÔ VI ĐẠO PHÁP, khiển cho hai ông Thày chỉ trong một thời
gian ngắn đã có một kiến
thức vô cùng phong phú và tinh tế, một
nguồn nội
lực cực
kỳ hùng hậu.
Thấm thoát đã 20 ngày trôi qua kể từ
khi xuống lòng hang, mà hai ông Thầy tưởng
như đã bao nhiêu đời
kiếp, Lão Quái nhân gọi hai người ra căn dặn: "Các ngươi đã đến
lúc phải đi làm nhiệm vụ
của mình, những gì mà HỒNG BÀNG TIÊN MẪU đã truyền cho các ngươi, các ngươi làm cho ráng tròn phận sự
Thôi,. đã đến lúc hai chúng
ngươi phải dời
đây rồi ... " Nói rồi lão Quái nhân phất tay áo lui vào trong. Từ trên miệng hang, bỗng nổi
lên một làn gió lạnh đầy
tanh hôi và tiếng khóc kêu oan
vang vọng hơn.
Hai ông Thầy vội
quay ra nhìn - Lúc này, Linh hồn
hai mẹ con cô Lan đang Quỳ dưới nền hang và kêu khóc như mưa.
Tiếng kêu khóc ai oán, não nề, u uất
khiển cho Lão Quái nhân tưởng như sắt
đá cũng không còn lạnh
lùng được nữa. Tiếng
kêu khóc muôn sầu,
muôn thảm lúc này đang vang vọng khắp
không gian. Lúc đó Lão Quái nhân chợt
ngân nga một câu chỉ điểm
của SAM PHÁP ĐẠI BI
Nếu con hướng về nơi non đao,
Non đao tức thời liền sup đổ.
Nếu con hướng về lửa, nước sôi,
Nước sôi, lửa cháy tự khô tắt.
Nếu con hướng về cõi Địa-ngục,
Địa-ngục liền mau tự tiêu-diệt.
Nếu con hướng về loài Ngạ-Quỉ,
Ngạ-Quỉ liền được tự no đủ.
Nếu con hướng về chúng Tu-la,
Tu-la tâm ác tự điều phục.
Nếu con hướng về các Sức-sanh,
Súc-sanh tự được trí-huệ lớn.
Đọc xong Lão lại củi đầu lung thùng bước vào hang.
Khi lão Quái nhân vừa khuất sau những vách đá, hai ông Thầy vội vàng đến bên vong hồn hai mẹ con cô Lan. Cô Lan vẫn quỳ dưới đất và nức nở nói đứt quãng: Về ngay đi hai Thầy ơi, ở nhà có chuyện lớn rồi ...... hu hu. Ngạc nhiên, cả hai Thay vội nói: Có chuyện gì vậy, nói ngay đi xem sao.
Cô Lan vẫn
nức nở,
kể trong tiếng nấc
nghẹn ngào: Ngày hôm qua, nhân thấy hai Thầy đi vắng đã lâu chưa về
thấy, lão Chà thay đã tung toàn bộ lực
lượng, đánh thần tốc
vào nơi ông bà Bảy
đang sinh sống và thờ phụng.
Chắc có lẽ lão thày Chà hận ông Bảy tiếp
tay cho thày Chàm lại
chống hắn.
Bà Bảy cùng toàn thể các sư - huynh đệ
trong môn phái hết
sức chống
trả, nhưng
công lực của
lão thày Chàm quá mạnh.
Bà Bảy bị
lão thày Chà đánh trúng một
đòn trọng thương,
người trưởng Tràng là một đệ
tử yêu quý nhất của
ông bà Bảy bị
cặp Thần
rắn cắn
chết tươi
ngay tại sân nhà ông Bảy. Hầu
hết những
đệ tử
của ông bà Bảy đều
trúng thương người nặng, người nhẹ. Toàn bộ bàn thờ Tổ
qua bao nhiêu năm ông bà Bảy
phụng thờ
trang nghiêm là thế
bị lão Thầy Chàm dùng chưởng đánh đổ cho sập, tan nát. Hiện nay, mọi người
đang thay nhau trị
thương và dọn dẹp chiến trường
. Lũ Thiên Linh và hai mẹ
con cũng bị lũ Thiên Linh của lão thay Chàm đánh cho sất bất
sang bang. May mà hai mẹ
con trốn đi kịp, tìm khắp nơi
mới thấy
hai Thầy ở
đây. Các Thày về
mau, bà Bảy nguy lắm. Nói rồi hai mẹ con lại ôm nhau nực nở.
Hai ông Thày nín lặng
mà thấy đắng
trong miệng. Mãi một lát sau bình tĩnh lại, họ
cùng ra trước vách đá của Thầy
Tổ Vô Vi thưa chuyện và xin phép được về nhà gấp. Sau khi được chuẩn y, họ cùng tạ Lạy
Thầy Tổ
và lão Quái nhân chuẩn
bị cùng hai mẹ con cô Lan ra về.
Lần này, vách hang cao thăm thẳm không còn là chướng ngại đối
với hai ông thầy nữa.
Cả hai ông Thầy dùng thuật Khinh công mà họ học
được, phóng băng băng từ vách hang này sang vách hang kia.
Chả mấy
chốc, họ
đã lên đến cửa
hang. Ngoài kia, bóng chiều
đang dần mờ,
chỉ ở
phía đằng xa phía tit Huyện Châu Thành, ông mặt Trời
đang từ từ
chìm xuống sau mit mù màu xanh của rừng
già biên giới.
Xin theo dõi tiếp
bài 13 - dienbatn.
_______________
Nguồn: sưu tầm



Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét