Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Một góc nhìn về phong thuỷ và trấn yểm - (vụ sông Tô Lịch) P.1

 

V trn ym sông Tô Lch (phn 1)

Cũng xin chú thích mt chút là các bài viết này ca bác KeDoHoiXuDoai có cách đây khong 5 năm, tc là trước v rùm beng ca báo chí năm ngoái khá lâu.

Nhà cháu "gãi vzô chô nga" ca nhà bác "gió nhn" tí nha ! Cái vz ny chc chn nhà bác đã đc báo tùm lum ta la ri, dưng mà mun đưa lên đây đ kim chng h ! Hê hê hê....
Nhà cháu ch
a biết nhiu các vz trn ym nước ta cho lm. Dưng có 2 vz nhà cháu cũng nm được chút xíu : vz trn Tây Thăng long thành và vz Tháp Rùa h Gươm. Nhà cháu đây có chi tiết thì được tường thut li, có chi tiết thì được chng kiến, và có chi tiết thì theo truyn thuyết thi @ ... Nhà cháu s "thũng thng" k hu các nhà bác !
Tr
n Tây Thăng long thành, nói v v trí đa lý là đon sông Kim Ngưu phía tây thành, gn đn Voi Phc. Các nhà bác vn nghe nói vzìa "Thăng long T trn" thì đn Voi Phc chính là Trn Tây, th Linh Lang đi vương, mt ông Hoàng nhà Lý...
Ch
là ngày y T.p. Hà ni có d án Thoát nước (giai đon I) xài tin t ngun vn ODA (cũng như nhiu đô th khác đã và đang làm). Trong d án đó có vzic no vét kè b các dòng sông trong thành ph, các khúc khác thì "n" mn chi, dưng đến khúc "Trn Tây" này thì gp chuyn. Sau khi be b tát nước, vét bùn mt chút thì đáy sông l ra mt đám cc đóng thng đng dưới lòng sông, mi cái cc có b hoành chng hơn gang tay. Có tám cm, mi cm by cái xếp theo hình tht tinh (hình chòm sao Đi hùng), tám cm cc y xếp theo hình bát qui. Cái hình nhà bác Quc "đu râu tóc trng" chp bng ĐTDĐ dưng mà rõ nét ra phết. Chuyn vzy cũng chng có chi đáng nói, dưng mà my cha BQL li quyết đnh cho nh đám cc đó lên đ thông lòng sông. Réc ri bt du t đây. My cái cc đó "b" cũng chng "b" lm, dưng mà sc người thì "mn răng" mà lay ni. Bi vzy my ch mi điu cái máy xúc ti, khi cái máy th nht leo xung ti nơi thì "phch... phch... ... ..." chết máy ri không có cách chi làm "sng" li ti đó được. My ch chê cái máy đó cũ wuá, hng mn ni... Cái máy th 2 ngon hơn được điu ti kéo cái máy cũ lên... Khơ khơ... cái máy cũ dze lên mt đường được đám th lái và sa nhào vzô kim tra ri th đ li, mi chm vzô nút đ mt hai cái nó lin "phch, phch" my cái ri r lên ngon lành như chưa tng chuyn gì xy ra vzy ! Ri thy my ch th gu th xích tùm lum hng thy có cái chi, ánh nng chiu tà ri vzô thành xe làm my ch KOMATSHƯ ni rõ...
(Nhà cháu đói wuá đi ăn đã, các nhà bác ch
chút nha)
...
Còn cái máy xúc th
hai, sau khi kéo được cái máy th nht lên, mi tr li đến trin sông, va kp chúc đu đ xung đã... "... ..." chết ngc, và... trôi tut xung đáy sông. Li thy th tiếp tc mà cũng hng mn cách chi cho máy n li được. Cha con "gwuýnh wuá" lin điu tiếp mt cái máy xúc gn như "mi co" ti. Sau khi kéo được cái máy th hai lên b sông thì cái máy xúc thuc loi "mi co" đó cũng chết máy tiếp... Và tt c my cái máy xúc đó c dze ra khi b sông chng 5 chc thước li n ngon lành. Kỳ ghê ha !...
Sau đó nh
ng chuyn vzìa "b ni" dư các nhà bác đã đc báo thy rùi... Nhà bác "gió nhn" kiếm giúp bà con cái đường link đ tham kho cái coi. Nhà cháu cái vz "link liếc" đó dt "mt cây" !?!
Còn nh
ng gì b "chìm chìm" mt chút, nói vzìa chuyn ca my thy "chp chp cheng cheng" và s liên quan ti Thượng ta Thích Viên Thành thì ln ti nhà cháu li k hu các nhà bác !

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Vic trn ym ch là mt trong rt chi là nhiu đng tác ca món phong thy mà thui ! Người ta mun trn ym cái chi cũng phi da vzô các nguyên lý và nguyên tc ca phong thy.
Và vz
i con người bình thường thì chuyn đó là c mt vzn đ wuá ư là "gwuyn bí", sc người hng có cách chi mà mn được !... Li na, là chuyn rt chi là khó tin, bi vz đó hng "bc b vzô ming được" !...
...
Nhà cháu l
i xin tiếp cái "th" ca nhà bác "gió nhn" khơi mào nha !
... Nh
ng chi tiết tiếp theo này hu như ch được các báo lướt rt chi là nh mà hng dám c t.
... Chuy
n ba cái máy hng hot đng được ti mt v trí đã đến tai Thành ph. Trong khi đó có mt s công nhân ca VIC mn vic đó có hin tượng "dính đòn" (điu này các báo cũng có đ cp, nhng mi ông nói mt phách), người thì b trc tiếp, người thì gián tiếp hoc người nhà... cho nên ny sinh tâm lý "gwoang mang" không dám đến làm vic đó.
Ch
biết các "gwuan chc" bàn son cách chi, dưng sau đó thy có các "ông thy" ti mn chuyn; có người ti chưa kp mn gì đã "té xu", có người ti mi "lp đàn" xong thì mt trn gió lc nh bt ng kéo sp "đàn tế", có người ti "chp chp cheng cheng" mt hi sau đó nói là "mn hng ni, tha cho thy vzìa thui", khi ng vzìa ti nhà là đ bnh, hên là sau đó hết bnh hng có sao, cũng có thy ti ngó rùi lc đu xin vzt l...
T
i khi gn chót thì Thượng ta Thích Viên Thành được mi vzô cuc. Thy chùa đó cho đ t lp đàn 7 ngày 7đêm, và ti ngày th 7 thì ng xut hin "chung đàn". Nhà cháu nghe my cha BQL k li ba đó tri hng có có giông gió chi ln. Nhưng chng hiu sao khi kết thúc li thy thy chùa TVT lo đo đi vzìa chiếc Mercedet ca mình leo lên và hi tài xế vzt l... Sau đó 7 ngày thì có tin Thượng ta Thích Viên Thành đã nhp Nhà thương Bch Mai ti khoa Điu tr tích cc vi chng trng suy tim đ 4. Sau đó nhà cháu được nghe đc-t Bình Trưởng khoa ĐTTC cho hay trường hp này hi hu, trước nay chưa tng gp; khi vzô thì là "suy tim", sau my ba điu tr ngon lành li thy dính "phù phi cp", ri ti "suy thn cp", ri "gan c chướng", và cui cùng là "viêm ty cp". Nghĩa là c điu tr xong vz này, được my ba li sanh ra cái khác, ác lit hng kém; mà vz "viêm ty" ny xy ra cc kỳ nhanh. Theo như đc-t Bình thì chiu ba trước còn thy mi chuyn tiến trin ngon lành, vzy mà sáng ba sau "ty" đã "b" rùi, hng còn cách chi đ cu kp. Mà khoa ĐTTC Bch Mai vn dĩ là nơi có Tây Y thut cao thâm. Tính t khi "lp đàn" đến khi thy chùa đáng kính đó trút hơi th cui cùng đúng 100 ngày... Kỳ đó nhà cháu cũng có người nhà nm ti nhà thương Bch Mai, nên cũng có wuan h vi my đc-t đu ngành, vzy mi nghe được chút đnh.
Trong gi
i "tâm linh" thì thy chùa TVT được biết ti là mt đi sư dòng Tiniđalưuchi có công pháp cc kỳ cao thâm, có th nói là mn chi được ny, ban phát ân hu rng khp. Đ được truyn "y bát" thì ngoài ng chc hng có ai, dưng cũng hng biết ti sao mà ng đâu có được truyn "y bát" ca dòng Thin này ta ...
B
a khác nhà cháu s hu chuyn các nhà bác vzìa kết cc ca vz ny, ri nhng kiến gii ca gii tâm linh và my chi tiết được nhà bác Quc "đu ria tóc trng" cho nghe.
...
Nhà cháu xin h
u chuyn tiếp các nhà bác nha !
Tr
ước hết xin các nhà bác nghe nhng gì nhà bác Quc "đu ria tóc trng" k li :
...G
dưới đáy sông đó bng vàng tâm. Khi mang đi th C14 được biết rng niên đi khi được đóng xung lòng sông là năm 1009.
Cách y
m trn đó không phi là cách ca my chú Chic thường làm. Sau khi có tham kho, so sánh thì xác đnh được đó là cách ym trn ca các pháp sư dòng Thin Tiniđalưuchi, và dòng này có ti t cách ym trn, tùy theo tng mc đích c th. C t đó là gi là kiu ym trn "An bang đnh quc". Thăng long thành có t trn thì mi nơi đu có cách "ym trn" khác nhau, và mi trn có mt "ch trn". Tt c nhng điu đó điu liên quan đến tâm linh và vn s ca quc gia và các vua chúa và qun thn...
Trên báo chí thì không dám c
t nhưng bóng gió là do đám Kha ym t thi Cao Bin. Dưng thc ra đó cũng là mt cách tuyên truyn đ cho dân ta cnh giác cao đ mà thôi.
Dòng Thi
n Tìniđalưuchi là mt phân nhánh ca dòng Duyên Giác t sau khi "Tp kết kinh đin ln th nht" Ceylon (Sri Lanka ngày nay). Người ta đôi khi lm tưởng là dòng Thin Tìniđalưuchi là xut phát t Lt ma giáo Tây tng, nhưng thc ra dòng Thin y li vòng qua Đông Nam Á (Đi Vit và mt s lân bang) ri mi lên Tây Tng. Trước khi "din bích 9 năm" Thiếu Lâm t thì Đt Ma sư t đã vòng qua Luy Lâu(*) ri mi đến Trung th...
Nhà cháu "vòng vo Tam qu
c" như thế ch mun nói lên rng, chuyn trn ym thì dân Đi Vit cũng không phi là "gà m", chng qua không mun "lm dng" vì "đc hiếu sinh ca đo Mu" mà thôi ! Đây mi là gc ca vzn đ chuyn Trn Tây Thăng long thành va wua !
B
a khác nhà cháu s k hu các nhà bác v "truyn thuyết thi @" hay là kiến gii và cách x lý ca gii tâm linh bi gi !

...Say say tnh tnh thành say tht
T
nh tnh say say tnh tnh v...
--------------------------
(*) Luy Lâu : th
ph ca văn hóa, kinh tế, chính tr; trong đó có c Pht giáo, ca Đi Vit t trước thi "ngàn năm Bc thuc"
Tr
ước đây người ta thường cho rng Pht giáo do Đt Ma sư t truyn vào Trung Quc, sau đó đem sang Vit Nam. Nhưng thc ra Pht giáo đã theo đường bin vào VN t trước đó rt lâu ri. Khi các thin sư TQ sang VN thì dòng Thin Tìniđalưuchi đã khá phát trin.

 

Nhơn dp Hiến chương QT Nhà giáo và cm đường cho APEC, anh em nhà cháu đi Côn-sơn my ba, thành ra "hng" có ch vzô mng được ! Biết các nhà bác "nôn" vz "truyn thuyết thi @" dưng mà hng biết cách chi mà mn. Rt chi là cm phin nha !
... Tr
ước đó bng sc người thì my tay công nhân ca VIC cũng đã lay được mt cái cc vàng tâm dưới sông lên rùi. Dưng mà thy mn th công cc wuá mi đ ngh xài máy, và có vz ba cái máy đã nói ti. Cũng chính vì vy mà hu như toàn b nhóm công nhân đó và tay đi trưởng đu b "dính đòn", trc tiếp hoc gián tiếp...
Sau khi tr
ường hp thy chùa TVT "b hi", thì thành ph HN thy "qwuýnh" ! Đi sư Mt tông gii nht mà còn "ăn đòn" thì có ai dám dám "dính vzô" na đây !?! Miết ti cui cùng thì theo gi ý ca v trong gii TL thì phi cu đến "ch trn" thì mi gii quyết được (*). Thế là cha con li lc tc kéo nhau ti đn Voi phc, dưng ri c "chp chp cheng cheng", "đu chng xung đít chng lên" hoài mà chng thy Ngài "hin thánh phán truyn" cái gì c ! Tt c thy th va qwuýnh" va "hong tam tinh" chy vzìa ăn v cái v gi ý kia ! V đó buc lòng phi "giao lưu" vi Linh Lang đi vương.
Ch
biết là v y "giao" cái chi và "lưu" cái gì. Sau đó thy có mt vài đng tác nhưng chng thy phi "chp chp cheng cheng" gì c, cũng chng thy nhang khói chi na ! Trong đó có mt đng tác là mang cái cc y tr li đáy sông. "Nghe Tây nó đn rng" cái cc y mang vzìa ch mi th li l cũ mà nó lin trôi tt xung, chng phi đóng mt nhát búa nào, mà cng ngc c như là chưa bao gi b nhc lên c...
... Theo "truy
n thuyết thi @" thì đó là mt trong các trn trn ym ca Vn Hnh thin sư, dn sn cho đa con "tinh thn" ca mình là Vương triu Lý s di đô v Thăng Long. Công vic được tiến hành trước đó khong 1 năm... Vn Hnh thin sư chính là T sư đi th 3 hay th 5 gì đó ca dòng Thin Tìniđalưuchi ti Đi Vit; dòng thin y đến bây gi người ta c b gi là dòng Mt tông. Cũng thi nhà Lý dòng thin này còn có mt v được truyn y bát là Đo Hnh thin sư (hoà thượng T Đo Hnh). Trường hp ca thy chùa TVT thì cũng theo truyn thuyết này là b "T vt". Trn trn ym trn Tây thành là trn "An bang đnh quc", y vy mà thy chùa y li mun th hin pháp lc ca mình, đnh nh bt nó lên thì b "T vt" là đương nhiên rùi !
S
có người hi rng "nghe nói thy chùa TVT pháp lc cao lm mà sao li không biết là đ ca T mình" ri li gii trt lt dư vzy ? Nhà cháu cũng đã tng "théc méc" như ra, dưng li b hi ngược li rng : đã tng vzô "tnh tht" ca thày chùa đó, đã tng thy thày chùa đó s hu 02 cái Merc. "xế hp", đã tng biết tài khon ca thy chùa đó Vietcombank có s dư my triu USD... mà còn hi thế à !?!.v.v... và v.v... Đúng vzy, tnh tht ca thày chùa y chùa Thày còn "gin d" hơn c nhà sàn Bác H; toàn b là g, ct có b hoành 20-30cm, mái cong mái vy, sơn son thiếp vàng, cao ráo thoáng đãng, đông m hè mát... Túm li là tin nghi cc kỳ. Còn hai cái Merc. xế hp y nghe nói là do các Pht t ngoi quc "biếu tng", còn tài khon kia cũng được nghe gii thích rng là do "con Pht" toàn thế gii "công đc đ duy trì Pht s" đâu đó. Tt nhiên, hành s ca thày chùa y nhà cháu cũng đã tng được "văn kỳ thanh", s ban phát ân hu cũng nhiu. Sau khi suy ngm li thì loanh quanh li rơi vào my ch "tâm đo, nghip chướng" mà thôi. Và "truyn thuyết thi @" kết lun rng thày chùa TVT do thái quá trong vic s dng pháp lc có đá thêm tí chút "nht đc"(*), nên b "ám tâm" mà sinh ra "m mt" như vzy. Sau đó khi nhà cháu vzìa wuê li còn nghe được là Thượng ta sư huynh ngành trên ca thày chùa TVT đã khuyên là không nên làm vic đó nhưng đã không được lng nghe. Đúng là nghip chướng và tâm đo !
Th
i đim đó cũng là kỳ chun bi hi nhn". Nhà cháu được nghe lm "truyn thuyết thi @" là nếu như mi s ca quc gia dân tc được yên n trong thi gian đó thì đã là s may mn lm lm ri. Và nếu qua được thì s có cơ phát trin. Qu tình đến gi là như vzy. Cũng t hào cho dòng ging Lc Hng chúng ta...
(*)Theo giáo lý nhà Ph
t, chúng sinh mun tu tâm phi loi tr tam đc "tham, sân, si". đây thày chùa y mc cái vz THAM PHÁP
Nhà cháu xin t
m thi kết thúc "truyn thuyết thi @" đây !
...Say say t
nh tnh thành say tht
T
nh tnh say say tnh tnh v...

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Các bài viết sau là ca bác Dat_mel, Mod ca box Dưỡng sinh bên ttvnol.com. Đây là nhng thông tin mà bác y nhn được trong quá trình Thin đnh, nói v ngun gc xut x, cũng như các biến c din ra ti trn đ trn ym sông Tô Lch. (Mi suy nghĩ và hành đng ca chúng ta đu phát ra không gian các năng lượng bc x. Các bc x này s tn ti rt lâu trong không gian. Trong trng thái thin đnh, mt s người có kh năng thu được các "sóng thông tin này", nh thế h có th biết được rt nhiu điu đã din ra trong quá kh. Đ chính xác ca các thông tin này còn tuỳ thuc vào năng lc thin đnh ca tng người).

Trước tin nhà cháu kính mi nhà các cô các bác đc li tht k bài viết quá ư là sâu sc ca bác Đoài. V cơ bn bài viết đó đã rt chi là đy đ: t thc chng, đến kiến gii đến c bình lng. Nếu đc k k nó chút chút thì vy là đ, dưng mà nhiu nhà bác c tò mò th quá đáng thành ra nhà cháu chm mút thêm chút chút. Cũng ch dám nói thêm chút chút trong kh năng cho phép thôi. Nói nhiu người ta không ưng thì kt cho nhà cháu
Ta l
i way vìa t thi Vn Hnh thin sư. Đúng là thin sư đáng kính này đã đi vìa Thăng Long trước "đa con cưng" ca mình rt nhiu. Thin sư đã xem xét đã cân nhc và cui cùng cũng đã chn la xong. Cái kết qu ra đi là cái trn "an bang đnh quc" đó. Chuyn có vy thì ch có gì đ mà nói. Cũng ch có gì phi bàn, và nếu ch có vy thì bây gi ta cũng ch có gì đ mà k cho các bác nghe v các chiến tích ca máy xúc máy i... c
Cái tr
n đó ch là mt "yếu t" trong mt "ma trn phc hơp" m thôi, còn còn rt nhiu cái khác na. Đi loi là các con đường t tâm linh, quân s, chính tr, văn hoá, kinh tế... t ngoài đ vào Thăng Long đu phi đi qua ít nht mt trong các trn đó. Và theo mt nghĩa thông thường thì khi người "lân bang" đi qua đó chơi mà li còn đòi "táy máy" thì "xác" được đi qua còn "hn" đ li đó cho vui. Chính vì tính cht "quá ư là thâm cùng" đó mà đã có mt chuyn xy ra.
Cái tr
n đó ch toàn là các cc g đuc mô t rt chi là chi tiết bi bác Đoài. Nhng cc g đó là phn thc còn phn không thc thì không th dùng đ cho mt thường dòm thy được. Nếu mt mình thin sư Vn Hnh mn v đó thì ch có chi mà nói. Sông Tô Lch bây gi đp tha h cho Kun đưa người yêu ra mà hun hít. Thế dưng lúc đó thin sư li đi cùng mt "phái đoàn" bao gm nhiu người "thân cn" mà hu hết h đu là "tâm phúc" ca thin sư. Nhưng mi cái bt đu t đó và e rng đó cũng là cái duyên và cái nghip ca Đi Vit ta vy. Trong nhng người thân cn đi cùng đó có mt người được giao mt nhim v đc bit là "trn gi mt cái cc" (chính là cái cc b lung lay mà bác Đoài đã mô t). Cái cc đó ch quan trng th hai tt nhiên là cái quan trng nht do thin sư Vn Hnh nm gi.
L
i k thêm v người "quan trng th 2" đó mt chút. Người này vn xut thân t phương Bc, là mt người "có ăn có hc" được gài qua ta đ hc "lm" tinh hoa văn hoá Đi Vit. Chuyn đó "chót lòn lt" chng ma qu nào biết dưng có mt người biết là "người quan trng th nht". Người này thy vy nên đã ngm ngm "thu phc" và "thun hoá" k này. Quá cm kích trước tâm đc cũng như tài năng người này đã nht tâm "quy hàng"
Th
ế nhưng, cái s đi hu hết đu bt ngun t cái thế nhưng. Nó là cái tình và cũng là cái ti. Nó không đúng cũng không sai, không phi cũng không quy. Nó ch là mt "ni bun" mà người đi sau phi "gii quyết nó". Khi biết được cái trn đó được "thành lp" người quan trng th 2 mi giy lên mt nim lo s cho quê hương thân yêu ca mình. Bên "Quc" bên "Thy" bên nào nng hơn? Ch bên nào nng c. Người quan trng th 2 bí mt gi v quê hương mt bn mô t "chi tiết" v kế hoch này đng thi khuyên "quê hương" không nên "đng binh" đ ri b xác ti Thăng Long.
H
i ôi, điu đó tht đau đn. Vic làm đó tri không biết qu không hay nhưng mt người vn biết. Chc chn người đó là người quan trng s mt ri. Phút cui, và không kp thay đi vì thi gian không cho phép, mt phn là vn tin vào "người hc trò cưng" nên mi th vưỡn được tiến hành vi mt s không được hoàn ho như tính toán. Đông thi vi mt s thn trng "đáng kinh ngc" ca Vn Hnh thin sư.
Nh
à cháu đói quá ri. Ăn đã, lúc khác li hu thêm chuyn cho các bác
Tình th
ương hóa gii hn thù

_______________

Lot bài viết v phong thy và trn ym tng hp trên ttvnol.com
Nguồn: ttvnol

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phim tài liệu Mùa đông 1991

Phim tài liệu Mùa đông 1991 Bộ phim tài liệu "Mùa đông năm 1991" phân tích về sự tan rã của Liên Xô - sự kiện được coi là “thảm họ...

Popular Posts